Điện ảnh

Nhã Phương lo sợ bị dao động trước Nhan Phúc Vinh

07/08/2018, 09:01

"Hãy ôm em thật chặt, giữ em thật chặt, đừng để em dao động", Hạ ước mình nói được câu này với Nam.

032819_17

"Hãy ôm em thật chặt, giữ em thật chặt, đừng để em dao động", Hạ ước mình nói được câu này với Nam.

Hạ lo sợ bản thân bị dao động với Tùng

Tập 17 "Ngày ấy mình đã yêu" tiếp tục mạch truyện về việc Tùng (Nhan Phúc Vinh) quyết định chấm dứt hợp đồng hợp tác làm ăn với Hạ (Nhã Phương) vì không muốn giữa hai người bị rung động. Mặc dù muốn chấm dứt hoàn toàn với Tùng nhưng dường như Hạ không hề cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Sau đó, Tùng có đến xưởng và đưa một số bức ảnh chụp khu giải trí cho Hạ tham khảo, trong đó có bức ảnh chụp phần mộ của ba Hạ. Thoáng bối rối nhưng Hạ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tỏ ra lạnh nhạt với Tùng. 

Biết được cái chết của ba Hạ không phải là tai nạn mà là tự tử, Tùng gợi ý Hạ đến thăm mộ ba 1 lần vì kể từ khi ông mất, Hạ vẫn chưa đến thăm mộ ba một lần nào. Cứ nghĩ là vì Hạ vẫn còn thương nhớ ba, vẫn còn chưa nguôi ngoai về sự ra đi đột ngột của ba, Tùng cố gắng thuyết phuc Hạ: "Từ bỏ chưa bao giờ là dễ dàng. Anh tin chắc chú đang rất đau khổ...". 

Chưa dứt lời, Hạ dơ tay tát Tùng và hét lên trong nước mắt: "Anh biết gì mà nói hả? Đau khổ hả? Còn mẹ tôi và tôi không đau khổ hả? Anh có biết vì sao tôi không tha thứ cho ông không? Có biết không hả?". Cuối cùng, Hạ đã nói hết tất cả mọi sự thật với Tùng. Hoá ra, ba cô quyết định ra đi là vì một người phụ nữ khác.

Hạ kể rằng, thời điểm còn yêu Tùng, cô muốn đi vào rừng tìm một cây để đóng một chiếc ghế thật đẹp để tặng Tùng nhưng đã từ chối đi cùng cô do bận công trình đầu tiên. Vì thế, Hạ cùng ba đi vào rừng. Chuyến đi đã khiến ba Hạ gặp và phải lòng một cô gái trẻ. 3 tháng sau, mối quan hệ vụng trộm bị phát hiện, cô gái kia tự tử và ba Hạ cũng kết thúc cuộc sống của mình bằng một sợi dây thừng, chỉ sau 10 ngày.

032044_10

Hạ suy sụp khi biết về nguyên nhân cái chết của ba.

Lúc đó, Hạ mới biết trong cuộc đời của ba mình còn tồn tại một người phụ nữ nữa, người phụ nữ đó có thể khiến ba cô phung phí cả mạng sống. Hạ luôn day dứt và cho rằng, người dẫn ba và cô gái kia gặp nhau là mình. Chính vì vậy, Hạ nói vẫn chưa tha thứ cho ba là vì cô chưa tha thứ cho bản thân mình. "Anh nói là tôi hãy tha thứ cho ba tôi đi, trong khi đó tôi không thể tha thứ cho mình, không biết tha thứ cho mình bằng cách nào hết. Tôi không nói với ai hết vì tôi sợ, rất sợ, sợ bị nhớ lại mẹ tôi đã gào thét thế nào trong buổi chiều hôm đó", Hạ khóc nấc lên.

Tùng ôm Hạ vào lòng và luôn miệng xin lỗi vì đã không giữ lời hứa với ba cô là luôn giữ cô bên mình. Anh khuyên Hạ nên chia sẻ bí mật này với Nam (Lương Thế Thành) - bạn trai hiện tại. Cuối cùng, anh cũng chịu thừa nhận Nam chính là người đàn ông đang ở bên cạnh Hạ, sẽ chăm sóc Hạ sau này và Nam là một người đàn ông tốt". 

Cuối cùng anh chính thức nói lời chia tay với Hạ. “Lúc trước, anh không hiểu lý do vì sao mình chia tay nên anh không chấp nhận tình yêu đã kết thúc. Lần này anh biết vì sao tình yêu tan vỡ cho nên anh sẽ không chạy theo em nữa". 

Những kỷ niệm với Tùng lại trở về như những thước phim quay chậm trong tâm trí của Hạ. Khi gặp Nam, Hạ ước mình có đủ dũng khí kể với Nam về những chuyện trong quá khứ, về ba, cô ước gì mình có thể nói rằng: "Hãy ôm em thật chặt, giữ em thật chặt, đừng để em dao động".

"Em gái mưa" tiếp tục lên mặt

Sau khi phẫu thuật tim thành công cho bé Giang, Nam mời Hạ và Dung (Tam Triều Dâng) tới nhà cùng ăn bữa tối để cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, nhưng những hành động, lời nói tình tứ của Nam dành cho Hạ lại khiến Dung khó chịu. 

033756_36

Dung lên mặt với Hạ ngay tại nhà Nam.

Tập 17 bộ phim kết thúc là không khí căng thẳng giữa Hạ và cô "em gái mưa". Nhân lúc Nam đi ra ngoài mua thuốc đau đầu cho Dung, cô nàng lại một lần nữa lên mặt Hạ: "Chuyện hôm nay chắc chị hài lòng lắm hả? Tôi biết anh Nam muốn tôi và chị thân thiết hơn, nhưng tôi biết 2 chúng ta không muốn làm điều đó, đúng không? Chị hãy sống thật với lòng mình rằng chị không hề ưa tôi?", Dung nói. Hạ cũng thẳng thắn nói "Đúng, tôi không ưa cô", đáp lại câu hỏi của Dung.

Ở một phân cảnh khác là chuyện tình yêu hài hước của Đô (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thanh). Trong khi Sol được Long tấn công thì Đô tìm mọi cách để phá đám. Có vẻ như, Đô bắt đầu nhận ra rằng anh không muốn Sol tiến tới với một người con trai nào khác. Và, Sol cũng lờ mờ nhận ra rằng mình không thực sự thích Long.

Mời quý khán giả đón xem những tình tiết tiếp theo trong tập 18 của "Ngày ấy mình đã yêu" được phát sóng vào tối thứ 3 ngày 7/8 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.