Điện ảnh

Nhã Phương lồng tiếng bom tấn hoạt hình Gia đình siêu nhân 2

07/06/2018, 16:14

Gia đình siêu nhân 2 sẽ có bản lồng tiếng với sự tham gia của nữ diễn viên Nhã Phương.

Nha phuong

 Gia đình siêu nhân 2 sẽ có bản lồng tiếng với sự tham gia của nữ diễn viên Nhã Phương.

Bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar danh giá từng chinh phục trái tim của đông đảo khán giả toàn cầu - Gia đình siêu nhân (The Incredibles) chính thức trở lại sau 14 năm.

Tại Việt Nam, Gia đình siêu nhân 2 sẽ có bản lồng tiếng với sự tham gia của nữ diễn viên Nhã Phương cho nhân vật Evelyn. Khi Evelyn chiêu mộ Helen gia nhập vào chiến dịch mang các siêu nhân trở lại, cô và Helen nhanh chóng trở nên thân thiết. Họ cùng nhau trao đổi các ý tưởng, vạch ra chiến lược và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên hành trình.

Gia đình siêu nhân 2 đánh dấu những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn với sự hoán đổi vai trò bất đắc dĩ của bố và mẹ. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới, trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh. Phần phim này còn có sự xuất hiện của một nhân vật phản diện bí ẩn với một âm mưu đáng sợ, buộc gia đình siêu nhân phải “tái xuất giang hồ”, cứu lấy thế giới. Gia đình siêu nhân 2 chính thức khởi chiếu ngày 15/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.