Điện ảnh

Nhã Phương rung rinh với Nhan Phúc Vinh nhưng không muốn bỏ tình mới

14/08/2018, 14:25
image

Trong tập 19 "Ngày ấy mình đã yêu", Hạ thừa nhận là mình có rung rinh với Tùng, nhưng lại không muốn bỏ Nam.

IMG9840

Trong tập 19 "Ngày ấy mình đã yêu", Hạ thừa nhận là mình có rung rinh với Tùng, nhưng lại không muốn bỏ Nam.

Ngày ấy mình đã yêu" đang đi đến những tập cuối và hé mở hàng loạt tình tiết thú vị. Đặc biệt, đó là việc Hạ (Nhã Phương) thừa nhận cô cảm thấy "rung rinh" trước tình cũ, Tùng (Nhan Phúc Vinh).

Sau lần gặp nhau trong chuyến nghỉ mát, Hạ vô tình thừa nhận rằng bản thân rất khổ sở vì sự xuất hiện trở lại của Tùng. Hàng ngày, cô vẫn nhìn ra cửa sổ hàng trăm lần xem Tùng có đến hay không. Câu chuyện càng trở nên rối ren hơn khi cuộc gặp mặt này của Tùng và Hạ bị Nam (Lương Thế Thành) - bạn trai hiện tại của Hạ bắt gặp. Nam bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không ổn giữa hai người. Đặc biệt, anh biết Hạ không bao giờ khóc nhiều đến như vậy vì lý do công việc.

Trong lúc rối như tơ vò, Hạ tìm đến mẹ để tâm sự. Cô cũng thừa nhận là mình có rung rinh với Tùng. Tuy nhiên, cô lại không hề muốn bỏ Nam. Mẹ của Hạ cũng khuyên rằng quá khứ không nhất thiết phải quên và nên chọn người yêu mình, thay vì chọn người mình yêu.

10-15341331926191778678383

Sol và Tùng hẹn nhau đi uống rượu

Về phần Tùng, anh cũng bất ngờ khi biết Hạ vẫn còn tình cảm với mình. Mệt mỏi với chuyện tình cảm, Tùng cáu lây sang công việc và sang cả Sol (Bảo Thanh) khiến cô rất tức giận. Sol hẹn Tùng đi nhậu và nói cho ra nhẽ tất cả mọi chuyện. Sol khuyên Tùng nên dừng lại ý muốn quay lại với Hạ. Cô nói rằng chuyện tình của Tùng và Hạ cũng như của cô với chàng cảnh sát giao thông tên Đức (Xuân Nghị). Lúc trước Sol đã bỏ cả sĩ diện để tấn công anh ta nhưng vẫn bị từ chối. Sau khi bị bạn gái bỏ, anh chàng này lại quay ra tấn công Sol, nhưng cô không chấp nhận. Vì Sol cho rằng, mình "không phải là động vật nhai lại", Tùng và Hạ cũng vậy.

Sau khi uống say mèm, Tùng phải đưa Sol về nhà. Tùng và Hạ lại có dịp chạm mặt nhau. Nhưng lần này, Hạ không còn tỏ ra gay gắt như các lần trước. Cô mượn cớ đi mua đồ giải rượu cho Sol để tiễn Tùng ra tới cửa. Vô tình, lần này Hạ tiếp tục nói dối Nam và bị Nam bắt gặp. Như một giọt nước tràn ly, Nam nổi cơn giận đùng đùng, lớn tiếng với Hạ. Hạ định giải thích với Nam mọi chuyện nhưng bị anh chặn giữa: "Em giải thích với anh làm gì? Trong ánh mắt của em, đó là ánh mắt của người biết lỗi". 

unnamed

Lần đầu tiên Nam nổi giận với Hạ

Nam cho rằng Hạ đang coi thường anh khi lấy những lý do như công việc để bào chữa. Cuối cùng cô đành thừa nhận: "Em thừa nhận, em có xao động với anh ta vì anh ta có những điều gợi nhắc về ba em".

Tập 19 "Ngày ấy mình đã yêu" kết thúc với ánh mắt ngỡ ngàng, có phần chua xót của Nam trước câu nói như "sét đánh bên tai" này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.