Nhã Phương tỏa sáng khi đứng cạnh mỹ nam Hậu duệ của Mặt trời

10/09/2016, 16:05
image

Nhã Phương tỏa sáng khi đứng cạnh mỹ nam Song Joong Ki của bộ phim Hậu duệ của Mặt trời.

14224815_1125375880885279_2196417978943036821_n

Nhã Phương tỏa sáng khi đứng cạnh mỹ nam Song Joong Ki của bộ phim Hậu duệ của Mặt trời.

Ngày 8/9, Nhã Phương gây bất ngờ khi được nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á - Asian Star trong lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016, được tổ chức tại Hàn Quốc. Cô xuất hiện tươi tắn và duyên dáng trong bộ áo dài trắng thêu hoa của NTK Thuận Việt và vinh dự đoạt giải với vai Yến Phương trong phim Khúc hát Mặt trời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương lại khiến khán giả thích thú và có chút ghen tị khi cô khoe khoảnh khắc được đứng cạnh và chụp hình cùng mỹ nam xứ Hàn Song Joong Ki trong buổi lễ này. Cô được mọi người khen xinh đẹp không thua kém bất cứ mỹ nhân quốc tế nào khi đứng cạnh chàng "đại úy" của bộ phim Hậu duệ của mặt trời.

nha-phuong-3-ngoisao.vn

Nhã Phương cũng đứng cạnh Song Joong Ki khi chụp hình lưu niệm.

Rất nhiều fans đã chúc mừng Nhã Phương, đồng thời cũng bày tỏ sự ganh tỵ khi bạn gái của Trường Giang được tiếp cận với Song Joong Ki. Facebook-er Trân Nguyễn thốt lên: "Đó là Song Joong Ki, giấc mơ của tôi. Giờ chị là thần tượng của em". Trong khi đó, facebook-er Nguyễn Thị Tuyết Trinh bày tỏ: "Chị thật hạnh phúc và sung sướng khi được gặp, đứng gần và chụp hình với anh Song Joong Ki mà hàng triệu người yêu mến. Ghen tị với chị quá".

>> Xem thêm video Nhã Phương bị chê nói tiếng Anh kém khi nhận giải:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.