Vận tải

Nhà xe Phương Trang tạm thời hết vé xe ngày Tết

17/01/2016, 15:12

Vừa mở bán chưa được hai ngày, nhà xe Phương Trang đã tạm thời thông báo hết vé ngày Tết.

IMG_8085
Lượng khách đến mua vé Tết ngày 17/1 không nhiều vì nhà xe Phương Trang tạm thời đã hết vé.

Trước đó, ngày 15/1, nhà xe Phương Trang đã dán thông báo vé xe Tết từ TP HCM đi Nha Trang từ 26 – 29/12 (Âm Lịch) chỉ bán vé online hoặc mua trực tiếp tại trụ sở ở đường Lê Hồng Phong (quận 10, TP HCM) chứ không bán tại quầy ở BX Miền Đông.

Tương tự, với các tuyến về Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, nhà xe Phương Trang cũng thông báo từ 22 – 29 (Âm Lịch) chỉ bán vé online, không bán tại quầy, chi tiết liên hệ 19006067.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm nhiều người cũng đã đến văn phòng nhà xe Phương Trang để mua vé Tết nhưng cũng đã ra về vì hết vé. Sau đó, chỉ còn lác đác vài người đến mua hoặc nhận vé đã đặt qua mạng từ trước.

Thử vào trang mạng của nhà xe, PV thấy không xảy ra tình trạng nghẽn mạng nhưng đã thông báo hết ghế.

Untitled
Trang mạng của nhà xe Phương Trang đã không còn nghẽn nhưng vào những ngày cao điểm đã thông báo hết vé.

Nhân viên của nhà xe Phương Trang cho biết, hiện các vé về miền Trung như: Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế... đã hết vé từ ngày 23 – 29/12 (Âm Lịch). “Sáng hôm qua có nhiều người đến đây nhưng đa số là nhận vé sau khi đặt mua qua mạng. Một số ít mua vé trực tiếp vì chưa am hiểu mua vé trực tuyến. Đến chiều, nhân viên đã thông báo hết vé. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định hết vé vì nếu hành khách đổi tuyến hay hoàn trả vé thì vé trống sẽ được bán cho hành khách khác. Ngoài ra, cũng có khả năng nhà xe sẽ tiếp tục tăng xe” – nhân viên nhà xe Phương Trang nói.

Anh Nguyễn Võ Toàn (21 tuổi, quê Đà Nẵng) cho biết, anh đặt mua được một vé về Đà Nẵng ngày 22/12 (Âm lịch) qua mạng và đến đây nhận vé. “Tôi đi nhà xe Phương Trang đã nhiều năm vì là xe giường nằm thuận tiện. Năm nay tôi mua vé qua mạng thấy nhanh hơn và ít mất thời gian khi đến quầy” – Anh Toàn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.