Xem - ăn - chơi

Nhạc sĩ Đức Huy phản đối cách thương con của nghệ sĩ Kim Xuân

01/03/2017, 22:53
image

Nhạc sĩ Đức Huy đã phản đối cách yêu thương và níu kéo con của nghệ sĩ Kim Xuân.

3. NSUT Kim Xuan

Nhạc sĩ Đức Huy đã lên tiếng phản đối cách yêu thương và níu kéo con của nghệ sĩ Kim Xuân.

Với chủ đề “Nỗi niềm”, tập 9 của Hát cùng Mẹ yêu phát sóng tối 28/2 trên kênh HTV7 đã khiến khán giả xúc động với những tâm tư trắc ẩn. Là giám khảo nam duy nhất, nhạc sĩ Đức Huy đã có những ý kiến trái chiều  với 3 nữ giám khảo là NSND Ngọc Giàu, NSƯT – Ca sĩ Hồng Vân và chuyên gia tâm lý - Thạc sĩ Lý Thị Mai.

Trong tiết mục "Đèn khuya" của nghệ sĩ Kim Xuân và con trai Huy Luân, trước phần hát của Huy Luân là một đoạn hoạt cảnh ngắn, nói về cảnh người mẹ Kim Xuân đêm đêm thấp thỏm, lo lắng chờ đợi con về, bất chấp gió mưa. Hoạt cảnh có sự tham gia của diễn viên Hạnh Thúy trong vai người hàng xóm, người bạn già tốt bụng của NSƯT Kim Xuân. 

3. Ca si Huy Luan the hien ca khuc Den khuya (1)

Huy Luân thể hiện ca khúc Đêm khuya.

Ca khúc và hoạt cảnh giúp cho khán giả hiểu hơn về tình yêu của NSƯT Kim Xuân dành cho người con trai duy nhất của mình. Đặc biệt trong phần chia sẻ trước tiết mục, NSƯT Kim Xuân đã khiến người xem xúc động khi chia sẻ về những khủng hoảng tâm lý khi con trai lập gia đình và có cuộc sống riêng.

Dưới góc nhìn của một người cha, một người đàn ông, nhạc sĩ Đức Huy không đồng tình với cách thương con của NSƯT Kim Xuân. Theo anh: “Bố mẹ nên cho con cái tự do để con tự lập, đừng ép con bằng việc bảo con cứ đi đi nhưng mẹ chờ đây nhé. Điều đó là áp lực cho con cái, không nên như vậy. Đôi khi các bà mẹ nhân danh tình yêu dành cho con mà vô tình cản bước tiến của con”.  

NSND Ngọc Giàu không đồng tình với điều này vì: “Người mẹ nào cũng thế, rất thương con. Kim Xuân chỉ có 1 đứa con, đây là cục hột xoàn chứ không còn cục vàng nữa”.

7. Ban Giam Khao (2)

Ban giám khảo của chương trình Hát cùng Mẹ yêu. (từ phải sang trái: Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Hồng Vân, NSND Ngọc Giàu và chuyên gia tâm lý - Thạc sĩ Lý Thị Mai)

Trong khi đó, ca sĩ Hồng Vân cũng đồng tình với NSND Ngọc Giàu và cho rằng, những người mẹ Việt Nam có cách yêu kỳ lạ lắm, lúc nào con mình cũng bé bỏng.

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai thông qua tiết mục nhắn nhủ những người con: “Chúng ta đừng đi tìm lại phút ấu thơ của mình mà tìm ngay trong khoảnh khắc hiện tại. Đối với mẹ không bao giờ là muộn. Đối với con không bao giờ là đủ. Nỗi niềm của từng gia đình khác nhau, nhưng có điểm chung đó là chúng ta yêu quý mẹ”.

Trước những tranh luận của Ban giám khảo, NSƯT Kim Xuân chia sẻ: “Nhìn các con ra riêng, dù ban đầu tôi buồn nhưng sau tôi nghĩ đó mới là cuộc sống. Các con sẽ lại như mình tự lập, ổn định, nuôi dạy con cái theo nề nếp gia đình đã dạy cho các cháu. Nghĩ như vậy, tôi thấy hài lòng, hạnh phúc vì con đã trưởng thành, theo đuổi niềm đam mê của mình và cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, êm ấm”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.