Nhạc sĩ Vũ Thành An về nước lúc nửa đêm chuẩn bị live show

28/07/2017, 21:32
image

Nhạc sĩ Vũ Thành An có mặt tại Việt Nam lúc nửa đêm ngày 28/7 để chuẩn bị cho liveshow sắp tới của mình.

IMG_9785

Nhạc sĩ Vũ Thành An có mặt tại Việt Nam lúc nửa đêm ngày 28/7 để chuẩn bị cho liveshow sắp tới của mình.

Đêm qua, nhạc sĩ Vũ Thành An đã đáp chuyến bay từ Philippines hạ cánh sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho liveshow "Tình ca Vũ Thành Anh – Đời đá vàng” chuẩn bị diễn ra vào tháng 8 tới đây với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như Thanh Lan, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều và Kỳ Phương Uyên.

Trước đó, ông đã có lịch trình từ Mỹ đến Philippines vì chuyến từ thiện tại đây. Vị nhạc sĩ tài hoa đã được gia đình và các thân hữu chào đón ở ngay cổng sân bay, trong đó có ca sĩ Minh Thu, MC Ngọc Châm. Có lẽ do chuyến bay đêm làm ông hơi mệt mỏi nhưng vẫn ánh lên niềm hạnh phúc.

IMG_9768

 

Nhạc sĩ cho biết, ông cảm thấy hạnh phúc khi được gặp lại gia đình và thân hữu như ý nguyện của mình. Trước đó, ông từng nghĩ việc này có lẽ phải hẹn kiếp sau mới có được. Với việc thực hiện liveshow lần này, theo nhạc sĩ Vũ Thành An, có lẽ đây là dịp để ông từ giã mọi người, những khán giả yêu và luôn ủng hộ âm nhạc của ông.

Nhạc sĩ Vũ Thành An được biết với một bề dày thành tựu âm nhạc của mình qua những bản nhạc “bất tử” và nằm lòng của nhiều thế hệ như "Bài không tên", "Đời đá vàng", "Tình khúc thứ nhất", "Đêm say", "Em đến thăm em đêm 30",… Những ca khúc của ông đã giúp nhiều ca sĩ như Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly,… có chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt Nam. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.