Quốc tế

Nhắm sao Barca, đại gia Trung Quốc tiếp tục "đại náo" TTCN

09/02/2016, 08:10

Một đội bóng giấu tên của Trung Quốc cho biết sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Arda Turan.

arda-turan
Adra Turan được đội bóng Trung Quốc nhắm mua

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra, các đội bóng lớn ở châu Âu đều chưa có bản hợp đồng nào được xếp vào loại bom tấn. Trong khi đó, bất ngờ lại tới từ Trung Quốc khi nhiều CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc liê tiếp mang về những tân binh chất lượng với số tiền lớn.

Có thể kể đến một vài cái tên tiêu biểu như: Alex Teixeira (từ Shakhtar tới Giang Tô Suning, giá 56 triệu bảng); Jackson Martinez (Từ Atletico sang Guanghzou Evergrande, giá: 42 triệu bảng); Ramires (từ Chelsea đến Giang Tô Suning, giá: 25 triệu bảng); Gervinho (Roma - Hà Bắc China Fortune FC: 13,7), Fredy Guarin (Inter - Thân Hoa Thượng Hải: 12)…

Mặc dù vậy, các đại gia ở đất nước đông dân nhất thế giới vẫn chưa muốn dừng lại. Mới nhất, tờ Haberturk (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết có một đội bóng giấu tên từ Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị 78 triệu bảng (100 euro) cho Arda Turan – cầu thủ đang khoác áo Barca.

Nguồn tin trên còn cho hay đội bóng Trung Quốc sẵn sàng biến Turan thành cầu thủ hưởng lương cao ngang với Messi, Ronaldo trong một bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. Tuy nhiên, khả năng Barca nhả người là rất thấp bởi Turan đang có vai trò quan trọng ở sân Nou Camp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.