Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Azerbaijan vs Đức, VL WC châu Âu

26/03/2017, 12:10
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Azerbaijan vs Đức, 23h00 ngày 26/3, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Azerbaijan-Duc
Đức sẽ dễ dàng đè bẹp Azerbaijan vào đêm nay?

Nhận định, dự đoán kết quả trận Azerbaijan vs Đức, vòng loại World Cup khu vực châu Âu

Dù có lợi thế sân nhà nhưng thật khó để Azerbaijan tạo nên bất ngờ trước Đức quá mạnh mẽ và ổn định ở thời điểm hiện tại.

TLCA: 1.27* 2 1/2:0 *0.69

Tài xỉu: 0.95* 3 1/2 *0.93

Đức hiện đang dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 12 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận, bỏ xa hai đội xếp sau là Bắc Ireland và Azerbaijan (cùng 7 điểm). Nghĩa là hi vọng giành vé trực tiếp tới Nga sẽ sống lại với đội tuyển đang xếp thứ 89 trên bảng xếp hạng FIFA nếu họ đánh bại Đức vào đêm nay.

Song khả năng này gần như không thể xảy ra bất chấp bóng đá luôn tồn tại những bất ngờ. Bởi như quyết tâm của huấn luyện viên Joachim Loew, Die Mannschaft quyết tâm không để mất bất kỳ điểm số nào tại vòng loại này.

“Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. Chúng tôi muốn đảm bảo điều kiện dự World Cup mà không bị mất bất kỳ điểm nào”, Loew chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi phải giành trọn 3 điểm. Chúng tôi biết điều này không hề dễ dàng bởi hành trình dài, thay đổi múi giờ và điều kiện thời tiết. Nhưng nếu chơi đúng khả năng của mình và nhập cuộc với một sự tập trung cao độ, chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Không có bất kỳ cá nhân nào quá nổi bật nhưng Đức lại sở hữu một tập thể đồng đều và có chiều sâu. Quan trọng hơn, một khi Cỗ xe tăng thực sự quyết tâm giành chiến thắng, thật khó để Azerbaijan có thể mơ mộng.

Dự đoán: Azerbaijan vs Đức: 0-4

Đội hình dự kiến:

Azerbaijan (4-3-3): Agayev; Mirzabekov, Medvedev, Sadygov, Dasdamirov; Israfilov, Garayev, Amirquliyev, Qurbanov, Ramazanov, Nazarov

Đức (4-2-3-1): Trapp; Kimmich, Rudiger, Hummels, Hector; Weigl, Kroos; Sane, Podolski, Schurrle; Muller

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong-do-Azerbaijan-Duc
Nguồn: Sky Sports

 Thành tích đối đầu: Đức toàn thắng trong cả 4 lần chạm trán trước đây với Azerbaijan

Doi-dau-Azerbaijan-Duc
Nguồn: Goal.com

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.