Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Real Madrid 22h15

03/12/2016, 10:16
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Real Madrid 22h15: Barca hoàn toàn có thể khiến Real Madrid ôm hận.

barca-realmadrid

Barca có thể khiến Real ngậm chén đắng ở trận Siêu kinh điển đêm nay

Nhận định, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Real Madrid 22h15: Nếu chỉ dựa vào thành tích thi đấu thời gian qua, người hâm mộ Barca có lý do để lo lắng. Sau khi bị Malaga cầm hòa trên sân nhà, thầy trò Luis Enrique chỉ có được 1 chiến thắng trước Celtic ở Champions League để rồi sau đó lại bị Real Sociedad và nhất là Hercules (đối thủ ở Cúp Nhà vua) cầm hòa. Kể từ sau chiến thắng trước Valencia tới nay, đã 8 trận đã qua đội bóng xứ Catalan chưa thể thắng 2 trận liên tiếp.

Trong khi Barca thất thường thì Real Madrid lại cực kỳ ổn định. Sau trận đại thắng Cultural Leonesa ở Cúp nhà Vua, thầy trò Zidane đã có trận bất bại thứ 32 liên tiếp,  phá kỷ lục 31 trận bất bại mà Carlo Anelotti lập được cùng đội bóng Hoàng gia trong quá khứ. Không chỉ vậy, Los Blancos còn là CLB duy nhất tại 5 giải đấu lớn bất bại trên mọi đấu trường mùa này.

Thế nhưng phong độ cũng không thể hoàn toàn quyết định kết quả của trận cầu lớn nhất thế giới này. Real Madrid có thành tích tốt, nhưng họ cũng sẽ không có nhiều lợi thế tâm lý khi phải thi đấu ở thánh địa Camp Nou, nhất là khi đối thủ của họ có những siêu sao luôn sẵn sàng bùng nổ bất cứ khi nào như Messi – Suarez – Neymar. Tâm lý dè chừng cùng khoảng cách 6 điểm so với đối thủ trên bảng xếp hạng vô hình chung lại là bất lợi với thầy trò Zidane.

Bên kia chiến tuyến, Barca không chỉ thi đấu với sức bật từ tâm lý bị dồn nén bấy lâu, mà sẽ tấn công điên cuồng đối thủ nhằm rút ngắn khoảng cách ở trận cầu 6 điểm này. Các cule càng có lý do để tin tưởng khi họ sẽ có sự trở lại của Andrei Iniesta sau gần 2 tháng chấn thương, sẵn sàng tung ra những đường chuyền “chết người” cho những họng pháo “hạng nặng” ở phía trên.

Đáng chú ý, những trận Siêu kinh điển thường là thời điểm kết thúc chuỗi bất bại lớn của hai đội bóng này. Messi từng khiến Real đứt mạch bất bại mùa 2013/14 ở con số 31. Tới mùa 2015/16, Ronaldo đã mang về chiến thắng cho Real ngay tại Nou Camp và chấm dứt chuỗi trận bất bại của Blaugrana ở con số 39.

Đã có không ít lần, Real Madrid “hùng hổ” hành quân tới Camp Nou để rồi phải tủi hổ nhận thất bại ra về. Nếu sau trận đấu này, Real Madrid một lần nữa gục ngã trên sân của đại kình địch thì điều đó cũng không có gì bất ngờ.

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Jerremy Mathieu chấn thương.

Real Madrid: Gareth Bale, Toni Kroos, Alvaro Morata, Danilo, Fabio Coentrao chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Stegen; Sergi Roberto, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Luis Suarez, Neymar.

Real Madrid (4-2-3-1): Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kovacic; Lucas Vazquez, Isco, Ronaldo; Benzema.

Dự đoán tỷ số Barca vs Real Madrid: 2-1 

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 3/12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.