Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Blackburn - M.U

19/02/2017, 11:32
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Blackburn - M.U, 23h15 Chủ nhật (19/2), vòng 5 Cúp FA

Blackburn-MU
M.U sẽ dễ dàng ca khúc khải hoàn trước Blackburn trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA đêm nay?

Nhận định, dự đoán kết quả trận Blackburn - M.U, 23h15 Chủ nhật (19/2), vòng 5 Cúp FA

Quá dễ dàng để dự đoán một chiến thắng cho M.U nhất là vào thời điểm hiện tại, khi các học trò của Jose Mourinho đang chơi rất ‘vào phom’.

Nhất là khi đối thủ là Blackburn, đối thủ đang chơi tại Championship và đang có phong độ khá tệ hại khi chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng duy nhất ấy của đội bóng có biệt danh ‘Hoa hồng’ cũng chỉ đến ở Cúp FA trước Blackpool hôm 28/1.

Zlatan Ibrahimovic vừa lập một cú hat-trick vào lưới Saint Etienne và nóng lòng ra sân để ‘bắn hạ’ Blackburn đêm nay. Hoặc nếu Mourinho muốn tạo điều kiện cho tiền đạo trụ cột người Thụy Điển nghỉ ngơi thì những Marcus Rashford hay Anthony Martial cũng đã sẵn sàng lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ.

Henrikh Mkhitaryan được cho nghỉ trận đấu với Saint Etienne hồi giữa tuần nên hoàn toàn sung sức trong chuyến hành quân tới Ewood Park này. Đội trưởng Wayne Rooney cũng thường xuyên bén duyên ở những giải đấu cúp.

M.U đã toàn thắng trong cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường và thậm chí giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Cho nên Blackburn dù có lợi thế sân nhà cũng chưa phải vật cản xứng tầm của Quỷ đỏ lúc này.

Dự đoán: Blackburn - M.U: 0-2

Đội hình dự kiến:

Blackburn (4-4-2): Steele; Nyambe, Lenihan, Mulgrew, Williams; Feeney, Lowe, Guthrie, Conway; Graham, Emnes

M.U (4-2-3-1): Romero; Valencia, Bailly, Rojo; Shaw; Carrick, Herrera; Mkhitaryan, Rooney, Lingard; Rashford

Thông tin bên lề:

- Lần gần nhất Blackburn và M.U chạm trán nhau tại Cúp FA là vào mùa giải 1984/85, khi đó M.U đã đánh bại Blackburn với tỉ số 2-0

- Lần gần nhất, Blackburn đánh bại MU tại FA Cup là vào mùa giải 1927/28. Blackburn khi đó đã đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 2-0 ở vòng 6. Cuối mùa giải đó Blackburn vô địch Cúp FA.

- Blackburn chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 3 trận còn lại họ hòa 1 và thua 2

- M.U đã giành tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận

- M.U chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 9 trận đấu gần nhất trên sân khách ở mọi đấu trường. 8 trận còn lại họ thắng 6 và hòa 2

- M.U đã giành chiến thắng với cùng tỉ số 4-0 ở cả vòng 3 và vòng 4 Cúp FA mùa này. Cả hai chiến thắng đó đều diễn ra trước các đội bóng đến từ Championship: Reading và Wigan

- Martial đã ghi được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho MU trong 8 trận gần nhất tại FA Cup

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.