Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea - Leicester City

15/10/2016, 06:20
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea - Leicester City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

chelsea-leicester

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea – Leicester City

Vào lúc 18h30 tối nay (15/10), Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Chelsea và Leicester chính là hai nhà vô địch gần nhất tại Premier League nhưng tính tới thời điểm này, cả hai đều thi đấu thất vọng. Chelsea dù được tăng cường lực lượng mạnh mẽ hồi đầu mùa, cộng thêm sự góp mặt của HLV Conte vẫn chưa thể tìm lại sức mạnh từng giúp họ vô địch năm 2015.

Sau 7 vòng đấu, The Blues hiện đang đứng thứ 7 trên BXH với 13 điểm. 5 trận gần nhất, Chelsea chỉ có được hai chiến thắng trước các đối thủ yếu Burnley hay Hull City. Thầy trò HLV Conte thua tâm phục, khẩu phục Liverpool và Arsenal (trận còn lại hòa Swansea). Rõ ràng, với một đội bóng được kỳ vọng và giàu thực lực như Chelsea, những kết quả trên thật khó chấp nhận.

Leicester thậm chí còn chơi tệ hơn khi xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh và hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 4 điểm. Tính từ đầu mùa, Bầy cáo mới có được 2 thắng lợi, 2 trận hòa, còn lại là 3 trận thua. Mặc dù vậy, nhiều ý kiến khẳng định việc Leicester sa sút không quá bất ngờ bởi tiềm lực của đội chủ sân King Power có hạn, lại không được tái đầu tư ở kỳ chuyền nhượng mùa hè.

>>>Xem video Hull City 0-2 Chelsea<<<

Trở lại với trận đại chiến tối nay tại Stamford Bridge, Chelsea đang nắm nhiều lợi thế so với đội khách. Ngoài yếu tố sân nhà, lực lượng của The Blues cũng dồi dào và chất lượng hơn hẳn Leicester. Quan trọng hơn cả, The Blues nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Theo thống kê, từ năm 2000, Chelsea đã tiếp đón Bầy cáo cả thảy 8 lần trên sân nhà và chưa thua trận nào (5 thắng, hòa 3).

Ở lần đọ sức gần nhất tại Cúp Liên đoàn, thầy trò HLV Conte cũng vượt qua đối thủ 4-2 sau 120 phút thi đấu. Chính bởi vậy, nếu Leicester tiếp tục mất điểm trên sân của Chelsea thì cũng là một kết quả được dự đoán trước.

Báo Giao thông dự đoán: Chelsea 1-0 Leicester

Đội hình dự kiến:

chelsea-leicester1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.