Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea - M.U

23/10/2016, 08:40
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea - M.U tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h đêm nay (23/10).

chelsea-vs-mu

Nhận định, dự đoán kết quả trận Chelsea - M.U

Vòng 9 Ngoại hạng Anh, M.U phải hành quân tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc định hình lối chơi dưới thời HLV Jose Mourinho. Bên cạnh đó, các trụ cột cũng thi đấu không thực sự hiệu quả như mong đợi. Tuy gần nhất, Quỷ đỏ đã đánh bại Fenerbahce 4-1 ở đấu trường Europa League nhưng kết quả này không nói lên nhiều điều. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quá yếu và màn thị uy hồi giữa tuần chưa đủ khẳng định M.U đã trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang cho thấy dấu hiệu tích cực với 2 chiến thắng liên tiếp trước Hull City và Leicester cùng việc giữ sạch lưới. Có vẻ như việc HLV Conte quay lại với sơ đồ chiến thuật 3-5-2, biến tấu thành 3-4-3 đã đêm lại hiệu quả. Tuy nhiên, cũng như M.U, hiện tại chưa thể khẳng định Chelsea đã tìm được sức mạnh đích thực của mình. HLV Conte chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm ở Stamfor Bridge.

Vì lẽ đó, cuộc đọ sức đêm nay là cơ hội để M.U và Chelsea đi tìm sự thừa nhận. Ai sẽ chiến thắng, Quỷ đỏ với triết lý phòng ngự kinh điển của Mourinho hay Chelsea với sự phá cách trong cách cầm quân của Conte. Bên cạnh đó, kết quả trận đấu này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng của hai ông lớn trên.

Lịch sử đang ủng hộ Chelsea khi 48 cuộc đụng độ M.U ở kỷ nguyên Premier League (từ mùa giải 1992-1993), đội bóng áo xanh thắng 16 trận, hòa 19 và chỉ thua 13. 10 cuộc đụng độ M.U gần nhất ở Ngoại hạng Anh, The Blues không thua (thắng 4, hòa 6). Kể từ năm 2002 tới nay, trong 14 cuộc tiếp đón M.U tại Stamford Bridge, Chelsea cũng chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 8, hòa 5, thua 1).

Dự đoán: Chelsea 2-1

Đội hình dự kiến:

Chelsea (3-4-3): Courtois – Azpilicueta, David Luiz, Cahill – Moses, Matic, Kante, Alonso – Willian, Hazard, Diego Costa.

M.U (4-2-3-1): De Gea – Valencia, Bailly, Smalling, Blind – Herrera, Fellaini – Martial, Pogba, Rashford – Ibrahimovic.

>>>Xem video M.U đại thắng Fenerbahce<<<

Thống kê:

- Trong kỉ nguyên Premier League, 2 đội gặp nhau tổng cộng 48 lần. Kết quả, Chelsea thắng 16, M.U thắng 13, 19 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

- Chelsea bất bại trong 10 cuộc đụng độ Man Utd gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 6).

- 7/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Trong 14 chuyến làm khách ở Stamford Bridge kể từ năm 2002 tới nay thuộc khuôn khổ Premier League, M.U chỉ thắng 1 trận (thắng 1, hòa 5, thua 8).

- Chelsea thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, thua 1).

- Ở Premier League, Chelsea thắng 3, hòa 1 sau 4 trận tại sân nhà, ghi được 9 bàn thắng và để lọt lưới 3 bàn.

- M.U bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2).

- M.U thua 2, hòa 1, thắng 3 trong 6 trận làm khách trên mọi đấu trường mùa này.

- Ở Premier League, M.U thắng 2, hòa 1, thua 1 trong 4 trận sân khách, ghi được 5 bàn thắng, để lọt lưới 4 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.