Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hull City - Chelsea

01/10/2016, 10:13
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hull City – Chelsea tại Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 1/10.

hull-chelsea1

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hull City – Chelsea

Tối nay (21h), Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hull City tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 3 trận liên tiếp không thắng, thầy trò HLV Conte chắc chắn rất quyết tâm đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, quyết tâm là một chuyện còn có thực hiện được hay không lại là chuyện khác.

Chelsea thời gian qua chơi khá bạc nhược, thiếu ý tưởng cũng như sự sắc sảo cần thiết. Sau trận thua Arsenal, đội chủ sân Stamford Bridge đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH và nếu không nhanh chóng đứng dậy, The Blues sẽ càng bị đẩy xa khỏi nhóm chạy đua tới ngôi vô địch.

Cái khó với HLV Conte là thời điểm này, các trụ cột của Chelsea đều không có được phong độ cũng như cảm hứng chơi bóng tốt nhất. Willian, cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước cũng chơi rất mờ nhạt những vòng đấu vừa qua. Trong khi đó, những nhân tố trẻ lại chưa chứng tỏ được sự trưởng thành.

May mắn cho Chelsea là đối thủ của họ vào tối nay – Hull City cũng không có được phong độ tốt. Sau màn khởi đầu ấn tượng và có thời điểm chen chân vào top 3, Hull đã chững lại với mạch 4 trận toàn hòa và thua. Hiện tại, đội bóng có biệt danh “bầy hổ” đang xếp thứ 14 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Kết quả này không bất ngờ bởi Hull City vốn sở hữu lực lượng yếu. Cộng thêm việc có tới 7-8 trụ cột chấn thương, “bầy hổ” càng lâm vào cảnh khó khăn. Từ những phân tích trên, có thể thấy một thất bại tiếp theo đang chờ đón thầy trò HLV Phelan.

Dự đoán: Hull City 0-1 Chelsea

Đội hình dự kiến:

hull-chelsea

 

Thống kê:

- Trong 9 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội từ năm 2007 tới nay, Chelsea không thua (thắng 7, hòa 2).

- Chelsea thắng 4/5 lần làm khách gần nhất trước Hull City.

- Hull City chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 1, thua 3).

- Chelsea không thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 2). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.