Thể thao

Nhận định, dự đoán kết quả trận Luxembourg vs Pháp

25/03/2017, 16:45
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận Luxembourg vs Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3.

griezmann

Nhận định, dự đoán kết quả trận Luxembourg vs Pháp

Đội tuyển Pháp hành quân tới làm khách của Luxembourg ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu mà không có Paul Pogba. Tuy nhiên trong tay Deschamps  vẫn có đó nhiều hảo thủ như Antoine Griezmann, Kante, Matuidi, Giroud hay sát thủ tuổi teen đang ra được chú ý Kylian Mbappe.

Sau 4 lượt đấu, hiện ĐT Pháp vẫn đang dẫn đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Hà Lan và Thụy Điển. Trong khi đó, Luxembourg vẫn đang vững chắc ở vị trí… bét bảng. Phong độ thời gian qua của đội bóng này thực sự tệ: Họ để thua 10, hòa 1 trong 11 trận gần nhất. Chiến thắng gần nhất của Luxembourg là chiến thắng trước Hy Lap trong trận giao hữu hồi tháng 11/2015.

Thành tích đối đầu của Luxembourg trước Pháp thậm chí còn tệ hơn. Họ thua 15/16 lần gặp mặt Gà trống Gaulois. 5 trận gặp nhau mới đây, Luxembourg thậm chí để thủng lưới tới 17 bàn, không một lần chọc thủng lưới đối phương. Vậy nên, không ai dám nghĩ Luxembourg có thể tạo nên bất ngờ trước Pháp, dù chỉ là một trận hòa.

Tâm điểm của trận đấu này sẽ là sự ra mắt của Mbappe, Mendy, Bakayoko, Tolisso, Thauvin. Gặp đối thủ yếu như Luxembourg sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Deschamps thử nghiệm những mầm non tương lai của bóng đá Pháp cho những kế hoạch dài hơi hơn.

Thông tin lực lượng:

Luxembourg: Không có tổn thất nào.

Pháp: Vắng Pogba do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Luxembourg: Schon, Jans, Malget, Chanot, Mahmutovic, Carlson, Bohnert, Bensi, Philipps, Mutsch, Joachim.

Pháp: Lloris, Sidibe, Rami, Koscielny, Mendy, Kante, Matuidi, Mbappe, Griezmann, Gameiro, Giroud.

Dự đoán: 0-4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.