Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận Man City vs Chelsea

03/12/2016, 11:23
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu giữa Man City và Chelsea tại vòng 14 Ngoại hạng Anh (19h30 3/12).

nhan-dinh-manchester-city-vs-chelsea-19h30-ngay-03

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra lúc 19h30 ngày 3/12.

Trước khi bước vào trận đại chiến đêm nay, cả Man City và Chelsea đều đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc giành trọn 3 điểm từ tay đối thủ. Không những thế, một chiến thắng vào thời điểm hiện tại cũng sẽ là liều thuốc tinh thần hữu hiệu cho cả hai đội bóng này trong chặng đường tiếp theo tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Ở thời điểm này, Chelsea dù vẫn đang duy trì được ngôi đầu BXH với phong độ ấn tượng trong thời gian nhưng khoảng cách giữa họ và 2 đội xếp sau là Liverpool cũng như Man City chỉ là 1 điểm. Chính vì vậy, việc The Blues bị các đối thủ phía sau vượt mặt là điều hoàn toàn có thể xảy ra đặc biệt là khi đội bóng của HLV Conte phải chạm trán một đối thủ sừng sỏ là Man City.

Tuy nhiên, nếu đứng vững, đây cũng sẽ là cơ hội để Chelsea nới rộng khoảng cách trên BXH với các đối thủ bám đuôi. Người hâm mộ Chelsea lúc này hoàn toàn có thể tin tưởng vàomột chiến thắng giành cho đội bóng con cưng của họ bởi Chelsea vừa có chiến thắng đầy hứng khởi trước trong trận derby thành London với Tottenham.

Không những thế, tinh thần thi đấu lúc này của các cầu thủ Chelsea đang lên rất cao và đó chính là điểm tựa để họ có thể làm nên một chiến thắng trước Man City.

Xem thêm video:

Về phía Man City, thầy trò HLV Pep Guardiola duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Dù không có được ngôi đầu nhưng họ cũng đang gây rất nhiều áp lực lên 2 đội xếp trên Liverpool và Chelsea với khoảng cách điểm không quá lớn.

Ở trận đấu đêm nay, Man City đang có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng hàng vạn khán giả. Không những thế, động lực chiếm lại ngôi đầu sẽ khiến Man City chơi quyết tâm hơn rất nhiều và tìm mọi cách để giành trọn 3 điểm ở trận này.

Thông tin lực lượng:

Man City: Vincent Kompany vắng mặt vì chấn thương.

Chelsea: Không có sự phục vụ của John Terry, Kurt Zouma, Marco van Ginkel và John Obi Mikel vì lý do chấn thương chưa hồi phục.

Xem thêm video:

Thông tin xung quanh

- Chelsea có 64 chiến thắng, 39 trận hòa, Man City thắng 52 trận trong tổng số 155 lần chạm trán nhau giữa 2 CLB trong lịch sử.

- Trong 10 trận đối đầu gần đây, Man City giành 5 chiến thắng, 2 trận hòa, Chelsea thắng 3 trận.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với nhiều hơn 2 bàn/trận.

- Aguero (Man City) và Diego Costa (Chelsea) đang dẫn đầu danh sách nổ súng ở Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Bravo, Sagna, Stones, Otamendi, Kolarov, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Nolito, Aguero. 

Chelsea (3-4-3): Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Matic, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.

Dự đoán: 0-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.