Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Leicester

24/09/2016, 09:53
image

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U – Leicester tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 tối nay (24/9).

mu-leicester1

Nhận định, dự đoán kết quả trận M.U - Leicester

Ở Ngoại hạng Anh, M.U và Leicester là hai trong những đội bóng gây thất vọng nhất từ đầu mùa. Quỷ đỏ được đầu tư cực lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua đó đưa về những ngôi sao chất lượng, đáng kể nhất là trường hợp Paul Pogba, cầu thủ được cả Real lẫn Barca theo đuổi suốt 2 năm qua. Bên cạnh đó, BLĐ M.U cũng thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng thay HLV van Gaal.

Với tiền đề đó, M.U khởi đầu tương đối thành công khi có liên tiếp 3 chiến thắng. Tuy nhiên, tại trận derby thành Manchester, đội bóng áo đỏ đã để Man City đánh bại dễ dàng. Đó cũng là trận đấu M.U bộc lộ hết những điểm yếu trong lối chơi, đáng ngại hơn cả là sự thiếu gắn kết giữa các tuyến. Những ngày đen tối của Quỷ đỏ còn tiếp tục khi thầy trò Mourinho thua Feyenoord (Champions League) và Watford (Ngoại hạng Anh).

Mọi chuyện trở nên khá hơn khi M.U đánh bại đội đội bóng hạng ba Northampton ở cúp Liên đoàn Anh. Tuy vậy, trận thắng này không có nhiều ý nghĩa bởi Northampton quá yếu. Chính bởi vậy, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng khi đội nhà phải tiếp đón Leicester vào tối nay.

Leicester là nhà ĐKVĐ nhưng lại khởi đầu mùa giải mới thực sự kém thuyết phục. Sau 5 vòng, Leicester mới có được 7 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm. Đội chủ sân King Power còn bị Chelsea loại khỏi Cúp Liên đoàn và niềm an ủi duy nhất là trận thắng Club Brugge ở Champions League.

Trở lại với cuộc đọ sức tại Old Trafford tối nay, Leicester chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công nhằm kiếm được ít nhất 1 điểm. Đây chắc chắn là bài toán không dễ giải đáp với HLV Mourinho, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng trong tay ông không thực sự vận hành trơn tru. Mặc dù vậy, người hâm mộ M.U vẫn có quyền hi vọng vào kết quả có lợi bởi 5 lần đối đầu gần đây, Leicester chỉ thắng được duy nhất 1 lần (thua 2, hòa 2).

Dự đoán: M.U 1-1 Leicester

Đội hình dự kiến:

mu-leicester

 

Lực lượng:

- M.U vắng Anthony Martial. Khả năng ra sân của Luke Shaw bỏ ngỏ.

- Leicester vắng Mendy, Schmeichel do chấn thương.

Thống kê:

- Hai đội gặp nhau tổng cộng 85 lần trong quá khứ. Kết quả, Man Utd thắng 41, Leicester thắng 22, 22 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

- Man Utd chỉ thua 1/15 lần đụng độ Leicester gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 12, hòa 3, thua 1).

- 4 trận đối đầu gần nhất MU thắng 2, hòa 2.

- MU chỉ thua 1/14 trận gần đây trên sân nhà, trong đó thắng 9 trận.

- Trên sân khách, Leicester toàn thua 2 trận từ đầu mùa tại Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.