Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Athletic Bilbao - Barcelona

28/08/2016, 14:56

Trước sức mạnh mà Barca thể hiện ở trận mở màn La Liga, đội chủ nhà Athletic Bilbao có lý do để lo lắng.

barca-cele3

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Athletic Bilbao - Barcelona

Một mùa hè mệt mỏi của các ngôi sao hàng đầu chẳng khiến Barca suy giảm sức mạnh. Trái lại, họ dường như còn nguy hiểm hơn nhiều lần.

Mùa hè vừa qua Messi đã phải cùng ĐT Argentina thi đấu tới trận cuối cùng của Copa America 2016, còn các trụ cột khác như Rakitic, Busquets, Ramos, Pique, Umititi, Turan cũng phải vắt sức ở EURO 2016. Tiền đạo Neymar thậm chí mới chỉ hoàn thành nghĩa vụ quốc gia với Olympic Brazil cách đây vài ngày và chưa thể trở lại khoác áo Barca.

Thế nhưng Barca vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình bằng chiến thắng hủy diệt 6-2 ở trận mở màn với Betis. Như thường lệ, Messi và Suarez vẫn là những chân sút "bén ngọt" khi cùng nhau góp tới 5 bàn thắng cho nhà ĐKVĐ ở trận đấu này. Những đôi chân của các ngôi sao này dường như không biết mệt mỏi, vẫn khiến hàng thủ đối phương chao đảo mỗi khi họ có bóng.

Barca giờ đây đáng sợ ở chỗ ngay cả khi vắng Neymar, họ vẫn có một Arda Turan xuất sắc ở vị trí tiền đạo trái, cùng Messi và Suarez tạo ra một mũi đinh ba mới, sắc nhọn không kém đinh ba M-S-N. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ tưởng chừng trở thành hàng thừa và đối mặt với rất nhiều tin đồn chuyển nhượng thời gian qua không chỉ phối hợp cực kỳ ăn ý với Messi, Suarez mà còn tự mình ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn khác.

Vì lẽ đó, HLV Valverde chẳng có chút xã giao nào khi tỏ ra lo ngại phải gặp Barca ở thời điểm này. Hàng thủ của Bilbao đang gặp nhiều vấn đề khi để thủng lưới 4/5 trận gần đây. Nhất là khi phải đối mặt với Suarez, khắc tinh thật sự của Bilbao, cầu đã ghi 1 hattrick, 1 cú đúp và 1 bàn trong 3 trận gần đây vào lưới của đội chủ sân San Mames, Valverder lại càng có lý do để lo lắng. Vậy nên lợi thế sân nhà cũng khó giúp Bilbao tránh khỏi một trận thua mất mặt.

Thống kê:

Athletic Bilbao mới chỉ thắng 2/31 lần chạm trán gần nhất với Barca.

Barca đã giữ sạch lưới trong 3 trận liên tiếp tại La Liga.

Barca thắng 9/11 trận trên sân khách gần nhất tại La Liga.15/17 trận gần nhất của Barca tại La Liga đều kết thúc với tổng bàn thắng từ 3 trở lên.

Tiền đạo Aduriz đã có được 91 bàn thắng cho Bilbao tại La Liga.

Thông tin lực lượng:

Bilbao: Mikel Rico, Kike Sola và Elustondo chấn thương. Khả năng ra sân của San Jose còn bỏ ngỏ.

Barcelona: Andres Iniesta, Neymar và Jeremy Mathieu chấn thương.

Đội hình dự kiến:

dhdk-bilbao-barca

 

img

Tin chuyển nhượng bóng đá 13/8: Sao trẻ Bỉ chính thức rời MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.