Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận Barcelona - Celtic

23/11/2016, 15:05
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Barcelona và Celtic diễn ra lúc 2h45 ngày 24/11.

link-sopcast-barcelona-vs-celtic

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận đấu giữa Barcelona và Celtic diễn ra lúc 2h45 ngày 24/11.

Trước trận đấu gặp Celtic vào rạng sáng mai tại Champions League, Barcelona đang không có được phong độ tốt nhất.

Tính trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Enrique chỉ thắng 2 trận, còn lại hòa 1 và thua tới 2 trận.

Đặc biệt, hai lần sảy chân trước Man City (Champions League) và Malaga (La Liga) cho thấy Barcelona đang gặp phải vấn đề lớn về lối chơi cũng như tâm lý thiếu ổn định của các cầu thủ.

Thậm chí, trong trận đấu mới đây, dù được chơi trên sân nhà, so tài với đối thủ dưới cơ, thi đấu hơn người song nhà ĐKVĐ không tài nào chọc thủng lưới Malaga và chấp nhận bị chia điểm.

Với hàng thủ lỏng lẻo và trong bối cảnh thiếu vắng trung vệ Samuel Umtiti và Jeremy Mathieu do chấn thương, HLV Enrique có lẽ sẽ rất đau đầu để tìm ra giải pháp cho hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, dù đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhưng người hâm mộ Barcelona vẫn có thể hy vọng vào một chiến thắng cho đội bóng này. Đoàn quân của HLV Enrique rất có thể sẽ cố gắng tạo nên một trận thắng hủy diệt để lấy lại sự tự tin cho cả hành trình dài phía trước.

Hơn nữa, trong 10 trận gần đây đối đầu với Celtic, Barca thắng 8, hòa 1và những con số từ lịch sử rõ ràng đang ủng hộ Barca.

Xem thêm video:

Về phía đối thủ Celtic, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng đội bóng của Scotland cũng cho thấy mình là một đối thủ không dễ bị bắt nạt.

Đặc biệt, Celtic còn thể hiện được phong độ tốt khi được chơi trên sân nhà. Kể từ sau thảm bại 0-7 trên sân Nou Camp đến nay thì qua 13 trận, Celtic mới chỉ để thua 1 lần.

Bên cạnh đó, sự thiếu vắng nhân sự nơi hàng thủ của Barcelona rất có thể là điểm yếu mà Celtic có thể khai thác triệt để có được kết quả có lợi.

Thông tin xung quanh

Barca thắng 6/7 trận gần nhất đối đầu với Celtic

Celtic thắng 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

7/8 trận đối đầu giữa hai đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Roberto, Mascherano, Pique, Alba; Rakitic, Gomes, Busquets; Messi, Suarez, Neymar.

Celtic (4-4-2): Craig Gordon; Dedryck Boyata, Erik Sviatchenko, Mikael Lustig; Callum McGregor, James Forrest, Patrick Roberts, Scott Brown, Stuart Armstrong; Moussa Dembele, Scott Sinclair.

Dự đoán tỷ số: 1-3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.