Quốc tế

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận M.U - Man City

25/07/2016, 13:19
image

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận M.U - Man City diễn ra lúc 18h30 ngày 25/7.

tag-reuters-2-1445783291

Nhận định, dự đoán kết quả tỷ số trận M.U - Man City diễn ra lúc 18h30 ngày 25/7

Trận đấu giữa M.U - Man City tại Cúp giao hữu - International Champions Cup sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 25/7 trên sân vận động Tổ Chim, Bắc Kinh, Trung Quốc và được trực tiếp trên kênh truyền hình BTV5.

Dù không phải là màn quyết đấu ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng cuộc đối đầu giữa M.U và Man City vẫn rất được chờ đợi bởi nó có sự hiện diện của 2 HLV hàng đầu thế giới hiện tại là Jose Mourinho và Pep Guardiola.

Trận đấu này cũng sẽ đi vào lịch sử khi là trận derby Manchester đầu tiên được tổ chức ở ngoài lãnh thổ Anh.

Ngoài ra, NHM còn có thể chứng kiến màn ra mắt của hàng loạt ngôi sao lớn như Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan phía M.U hay IIkay Guendogan và thậm chí cả Leroy Sane cùng John Stones phía Man City trong trận thư hùng này.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa hai đội bóng thành Manchester  hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả Mourinho và Guardiola đều muốn giành chiến thắng để vực dậy tinh thần đội bóng mà mình mới đảm nhiệm chiếc ghế nóng sau khi cả MU và Man City đều vừa chịu thất bại trước 2 đại diện của nước Đức là Bayern và Dortmund ở trận đấu gần nhất.

Man City đã thất bại với tỷ số 0- 1 ngay trong trận đầu tiên Pep Guardiola chính thức dẫn dắt đội bóng này. Còn MU thảm bại với kết quả 1-4 trước Dortmund tại Thượng Hải trong trận đấu thứ 2 Mourinho chỉ đạo “Quỷ đỏ”. Như vậy, cả 2 tân HLV này vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở mùa giải sắp tới.

Trở lại với cuộc đọ sức trên sân Tổ chim, với tính chất của một trận đấu giao hữu , NHM hy vọng sẽ được chứng kiến một thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng đẹp.

Dự đoán: Man City 2-3 MU 

Thông tin xung quanh:

Tính đến thời điểm này, Man United vẫn lấn át Man City về thành tích đối đầu. Trong 161 lần gặp nhau trước đây, Man đỏ thắng 66 và chỉ thua 45. Đặc biệt, ở 3 lần chạm trán gần nhất, Man United đều không thua Man City.

Đội hình dự kiến:

Man City: Caballero - Maffeo, Adarabioyo, Kolarov, Angelino, Clichy - Fernando, Fernandinho, Delph - Navas, Bony.

MU: Johnstone - Fosu-Mensah, Bailly, Blind, Shaw - Lingard, Herrera, Carrick, Depay - Mkhitaryan - Wilson.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.