Thông tin doanh nghiệp

Nhận nhà mới, cư dân Aqua Bay Ecopark choáng với tầm nhìn quá đẹp

10/01/2019, 16:37

Từ đầu tháng 12, tòa tháp Aqua Bay-Ecopark đã bắt đầu bàn giao các căn hộ đầu tiên cho cư dân.

7

Căn hộ tại tòa tháp Aqua Bay đang sẵn sàng được bàn giao cho cư dân

Từ đầu tháng 12, tòa tháp Aqua Bay - Ecopark đã bắt đầu tiến hành bàn giao các căn hộ đầu tiên cho cư dân. Những chủ nhân mới vô cùng háo hức khi Tết này đã được tận hưởng cuộc sống xanh đẳng cấp giữa mây trời tại Ecopark.

Là người đầu tiên được cầm chìa khóa khu căn hộ Aqua Bay, bà Bùi Minh Yến hồ hởi chia sẻ cảm giác khi bước vào căn hộ xinh xắn của mình. “Gia đình tôi định cư nước ngoài nhưng vẫn phải về thăm họ hàng. Tôi đã đi nhiều nơi nhưng hài lòng nhất với môi trường sống tại Ecopark nên đã chọn mua căn hộ Aqua Bay. Hôm nay nhận nhà, tôi rất hài lòng về tiến độ bàn giao đúng thời hạn và đánh giá cao chất lượng xây dựng cùng quy trình bàn giao đầy đủ và tận tình. Một tháng nữa thôi là Tết rồi, gia đình tôi cùng các cư dân sẽ bắt đầu một cuộc sống xanh tại nơi này”.
 

8

Bà Bùi Minh Yến, cư dân Aqua Bay đầu tiên nhận nhà mới

Cùng tâm trạng vui mừng khi về nhà mới là anh Nguyễn Tiến Minh, chủ căn Aqua 150 tại tòa Sky 1. Anh cho biết lúc chọn mua nhà cũng có chút hoang mang khi tất cả mới chỉ nằm trên bản vẽ. Tuy nhiên, ngày nhận nhà anh Minh rất bất ngờ bởi căn hộ rộng thoáng hơn anh nghĩ, thiết kế đẹp mắt, tối ưu và đặc biệt là tầm nhìn thì thật sự choáng ngợp.

"Tôi không nghĩ tầm nhìn thực tế lại đẹp đến như thế, không khác gì ở các resort hạng sang. View tuyệt phẩm như thế này đúng là đặc sản của Ecopark” - anh Minh chia sẻ.
 

9

Tầm nhìn cây xanh - mặt hồ tuyệt đẹp của căn hộ Aqua 150

Aqua Bay Sky Residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm phân khu Aqua Bay với tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn panorama mang đến hai góc nhìn đắt giá tuyệt đẹp: sân golf và mặt hồ với chất lượng không khí trong lành gấp 2-3 lần so với trung tâm Hà Nội, đem lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh trọn vẹn.
 

10

Sảnh khu căn hộ Aqua Bay

Căn hộ tại Aqua Bay có diện tích linh hoạt từ 46m2 - 200+ m2, được bàn giao hoàn thiện gồm hệ thống trần, sàn, bếp, thiết bị vệ sinh, điều hoà nhiệt độ…, hoặc bàn giao thô theo nhu cầu khách hàng. Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên với mặt bằng hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, có thể tùy biến theo nhu cầu gia chủ như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung.
 

11

Không gian lối vào thoáng đãng của tòa Sky 2

Mỗi căn hộ Aqua Bay đều sở hữu 2 ban công. Bên cạnh ban công chính thì Air Court - ban công phụ thông minh kết nối với khu bếp, là không gian thông khí hiệu quả, phù hợp với lối sinh hoạt của người Á Đông, mang lại nhiều cảm hứng trong những giây phút chuẩn bị bữa cơm ấm cúng cho cả gia đình.

Tất cả các tòa tháp Aqua Bay được lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, có cửa chống cháy chặn tại giữa hành lang và đội an ninh được rèn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an yên.

Ngoài cảnh quan thiên nhiên xanh mát với mặt hồ và công viên rộng lớn, cộng đồng cư dân Aqua Bay còn được tận hưởng những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp như: khu liên hiệp thể thao Sports Arena, sân golf 18 hố, quần thể vui chơi giải trí, mua sắm, ẩm thực ngay khối đế các tòa tháp, clubhouse nội khu tiện nghi với bể bơi và phòng gym, Bệnh viện Y khoa Tokyo và hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế với những cơ sở giáo dục danh tiếng như Học viện Els Performance Golf Academy, Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo, trường PTLC Edison…
 

12

Căn hộ Aqua Bay ngay cạnh những tiện ích giáo dục cao cấp như Trường PTLC Edison, trường mầm non Fuji, Kidz Home, Kiến Vàng…

Có thể nói, Aqua Bay là nơi mỗi cư dân sẽ tìm được một cuộc sống cân bằng hoàn hảo giữa không gian xanh đắt giá và tiện ích đủ đầy.

Nhân dịp năm mới, Tập đoàn Ecopark tiếp tục mở bán những căn đẹp nhất của cả tòa tháp trong chương trình “Aqua Bay - Nhận nhà mới, đón tết sum vầy” với chính sách vô cùng hấp dẫn: Tặng 3 năm phí quản lý và ưu đãi lên tới 600 triệu được trừ vào giá bán. Chương trình áp dụng từ 15/12/2018 đến 31/01/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.