Showbiz

Nhan sắc hot girl chuyển giới Trâm Anh sau 1 năm ra tù

14/02/2017, 14:38

Hiện hot girl chuyển giới Trâm Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn kể từ ngày ra tù cách đây một năm.

Untitled

"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh thay đổi sau hơn một năm được ra tù.

Tháng 3/2016, Nguyễn Văn Hiếu (23 tuổi, ở quận Hà Đông, Hà Nội), tức "hot girl chuyển giới" Trâm Anh chính thức được mãn hạn tù sau 1 năm 6 tháng sống trong trại giam Thanh Lâm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Hiếu bị bắt vì mua bán ma túy. Cảnh sát đã kiểm tra và thu trong tay Hiếu một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc. Thời điểm ấy, Hiếu được chú ý dưới cái tên "hot girl chuyển giới" Trâm Anh khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol. Vậy nên thông tin Hiếu bị bắt đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều cư dân mạng.

3

Những hình ảnh mới của "Hot girl"" chuyển giới Trâm Anh

Vào thời điểm Hiếu ra tù cách đây gần 1 năm, nhiều người tỏ ra bất ngờ về gương mặt của Hiếu thay đổi trông thấy khi vẻ bề ngoài gầy hơn, da đen và cắt tóc ngắn như con trai, khác lạ so với hình ảnh của một "hot girl chuyển giới" xinh xắn như ngày nào.

Sau gần một năm vắng bóng trên MXH, mới đây, bất ngờ một tài khoản facebook chia sẻ hình ảnh mới nhất của Trâm Anh. Theo thông tin chia sẻ, được biết thời kỳ đầu, hot girl Trâm Anh cũng bị sốc, stress mất một thời gian đầu, tuy nhiên giờ đây cô đã vượt qua thời gian mặc cảm, tự ti. Hiện, hot girl Trâm Anh đã tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện.

Hiện "hot girl chuyển giới" đã trở lại cuộc sống thường ngày và đổi tên thành hot girl Hà Thương.

Một số hình ảnh mới của "Hot girl"" chuyển giới:

5

7

8

9

3

2

4

1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.