Đẹp

Nhan sắc ngày càng tỏa sáng của Nữ hoàng Kim Chi

04/09/2016, 14:19
image

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015.

unnamed

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015.

Nữ hoàng doanh nhân 2015 Ngô Thị Kim Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015, ngay sau cuộc thi có rất nhiều lời mời cô đại diện cho các nhãn hàng hay đưa cô vào showbiz Việt nhưng cô đều từ chối.

Trong một năm đương nhiệm danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân – Ngô Thị Kim Chi đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và trọng trách của mình.Trải qua một năm đương nhiệm, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi ngày càng đẹp hơn rất nhiều. Cô chỉn chu hơn về phong cách thời trang, luôn nằm trong top sao mặc đẹp trong các sự kiện. Với vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm, gợi cảm và phong cách thời trang sang trọng, Nữ hoàng tài sắc Ngô Thị Kim Chi luôn là mẫu người đẹp mà nhiều phụ nữ muốn hướng đến. Người đẹp còn  được đánh giá là một ngôi sao sạch, nói không với những scandal. Hơn hết, thái độ làm việc của nữ hoàng Kim Chi là điều luôn làm truyền thông hài lòng về những phát ngôn, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

>>>Xem thêm Video Nhan sắc nữ Bộ trưởng Crimea xinh như hoa hậu gây "bão" mạng

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi thể hiện chính là sự cứng rắn, thẳng thắn nhưng lại rất đỗi dịu dàng. Cô thể hiện những quan điểm rất thẳng trên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, khả năng ứng xử khéo léo của nữ hoàng Kim Chi trong mọi tình huống cũng ghi thêm rất nhiều điểm cộng trong lòng công chúng.

Với mong muốn đóng góp cho xã hội, mặc dù bận rộn với rất nhiều công việc, nhưng Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

unnamed

 Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi thể hiện chính là sự cứng rắn, thẳng thắn nhưng lại rất đỗi dịu dàng.

Nữ hoàng Kim Chi chia sẻ: “Để trở thành một người phụ nữ thành đạt thì phải hoàn thiện về mặt tri thức, nhận thức xã hội, có tâm hồn và ngoại hình đẹp. Và vẻ đẹp của người phụ nữ phải mang lại giá trị cho cuộc sống thì mới có nhiều ý nghĩa. Vì vậy, ngoài việc quán xuyến gia đình, người phụ nữ còn nên tham gia vào công tác xã hội để học hỏi, chia sẻ giúp ích cho cộng đồng".

Không dừng lại ở đó, nữ hoàng Kim Chi còn tích cực tham gia chia sẻ đóng góp ý kiến của mình trong các vấn đề lớn của xã hội như y tế, giáo dục bởi chính cô cũng từng là một diễn giả nổi tiếng, một giảng viên đại học.

Sau một năm đồng hành cùng chiếc vương miện danh giá kể từ ngày 4/9/2015 khi cô được đội chiếc vương miện cao quý trên đầu thì cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân 2016 vẫn chưa tìm được người kế nhiệm xứng đáng. Cuộc thi đã và đang bước tiếp cuộc hành trình tìm kiếm, trao cơ hội vàng cho một người đẹp xứng đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.