Thế giới

Nhan sắc tân Giám đốc truyền thông Nhà Trắng ông Trump vừa bổ nhiệm

14/09/2017, 10:32

Ông Donald Trump vừa ký quyết định bổ nhiệm bà Hope Hicks chính thức trở thành Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng.

hope-hicks-gets-paid-a-huge-salary-thats-as-high-a

Bà Hope Hicks 

CNN đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký quyết định bổ nhiệm bà Hope Hicks chính thức trở thành Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng. 

Hiện người phụ nữ xinh đẹp 28 tuổi này được coi là nhân vật thứ ba đảm nhiệm vị trí Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng trong vòng chưa đầy 8 tháng qua kể từ khi ông Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Bà Hicks từng phục vụ với tư cách Thư ký báo chí trong chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump và kể từ đó, bà luôn giữ vai trò trợ lý của Tổng thống Donald Trump.

170721-hope-hicks-staff-1-gty-1160

Vẻ đẹp sắc sảo, quyết đoán của bà Hope Hicks.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã quyết định sa thải Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci, chỉ vài ngày sau khi ông này chỉ trích gay gắt một số quan chức cấp cao trong nội các.

Quyết định bất ngờ trên được ông chủ Nhà Trắng đưa ra chỉ 10 ngày sau khi ông Trump bổ nhiệm ông Scaramucci làm giám đốc phụ trách truyền thông của Nhà Trắng, một động thái làm rúng động văn phòng của Tổng thống Mỹ và dẫn đến sự ra đi của 2 quan chức cấp cao, gồm cựu Thư ký báo chí Sean Spicer và cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng Reince Priebus.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.