Showbiz

Nhan sắc tuổi 35 của Lưu Diệc Phi đời thực có khác xa ảnh đã chỉnh sửa?

23/01/2022, 13:44

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi được chụp tại một trung tâm mua sắm được cho là khác xa so với trong những bộ ảnh.

Trang 163 đưa tin, hình ảnh Lưu Diệc Phi mới đây tham gia một sự kiện tại trung tâm mua sắm đã được nhiều khán giả chụp lại. Trong đó, nữ diễn viên diện một bộ trang phục công sở màu đen, mang vẻ thanh lịch và vẫn khoe được chiều cao nổi bật.

Trong các bức ảnh, Lưu Diệc Phi thể hiện sự tập trung, chăm chú vào công việc, giao lưu với những người khách mời trong sự kiện.

img

Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc trẻ trung ở tuổi 35

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ở tuổi 35 với làn da trắng nõn, mái tóc đen dài. Cô cũng được khen ngợi về khí chất như một doanh nhân, mạnh mẽ. Nhan sắc ngoài đời trông đẹp hơn nhiều so với trên tivi.

Tuy nhiên có thể thấy, nàng “Tiểu Long Nữ” lại tiếp tục “trổ mã”, dáng hình tăng cân thấy rõ với khuôn mặt mầu bĩnh.

img

Nữ diễn viên thanh lịch trong bộ đồ công sở

Điều này làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận về ngoại hình bên ngoài của nữ diễn viên so với những bức ảnh mới được công ty quản lý của cô tung ra gần đây.

Có sự tương phản khá lớn giữa những bức ảnh được khán giả chụp lại và ảnh đã qua chỉnh sửa. Gương mặt nữ diễn viên tròn trịa hơn, các đường net cũng không quá sắc sảo.

img

Hình ảnh đã qua chỉnh sửa và ảnh chưa chỉnh sửa của nàng "Tiểu Long Nữ"

Ở những bức hình này, nữ diễn viên cho thấy nhan sắc bất bại, như một công chúa trong bộ đầm mơ màng. Gương mặt thon gọn, ánh mắt sắc sảo, quyến rũ, mang cảm giác cổ điển.

Nhiều bình luận để lại đều tập trung vào ngoại hình của Lưu Diệc Phi: “Bên ngoài bị mất dáng, xấu đi khá nhiều”, “Tuy hơi mập nhưng vẫn xinh”, “Cô ấy phát tướng khá nhiều”…

img

img

Nhan sắc trẻ trung, pha nét cổ điển của Lưu Diệc Phi

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Lưu Diệc Phi cho biết cô thường xuyên đọc những bình luận trái chiều về ngoại hình của mình. Tuy nhiên cô bỏ qua nhận xét tiêu cực, không để những bình luận làm ảnh hưởng tới tinh thần.

"Tôi biết mọi người từng ca ngợi tôi là thần tiên tỷ tỷ. Tôi cũng biết mình bị nhiều người miệt thị ngoại hình trong mấy năm gần đây. Lúc họ khen tôi không thể từ chối. Nên đến lúc họ chê, tôi cũng phải chấp nhận. Thay vì sợ hãi, bạn cần đối mặt với vấn đề thực tế", nữ diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.