Showbiz

Nhan sắc “vạn người mê” của Trương Quỳnh Anh trong MV cổ trang mới

16/08/2018, 13:42

Trương Quỳnh Anh vừa tung ra MV mới mang tên Mỹ nhân vào bếp khoe nhan sắc “vạn người mê”.

1

Nhan sắc “vạn người mê” của Trương Quỳnh Anh trong MV mới

Sau những MV ấn tượng của mình tại V-pop như Họa tình, Giấc mơ của kẻ khờ, Trương Quỳnh Anh tiếp tục mang đến MV cổ trang mới với một phong cách hoàn toàn khác lạ khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. MV được xem là hình ảnh tươi mới với nguồn cảm hứng tích cực hơn dành cho khán giả.

Không còn một Trương Quỳnh Anh ma mị như trong Họa tình, cũng không buồn man mác như bản ballad ở Giấc mơ của kẻ khờ. Trong MV Mỹ nhân vào bếp, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình là một mỹ nhân quyến rũ khiến “vạn người mê” trong một phong cách, kịch bản hoàn toàn mới lạ. Nội dung MV là câu chuyện “song đấu” tài – trí – sắc giữa 2 mỹ nhân Quỳnh Anh và Bảo Ngọc trong cuộc thi tuyển ái phi cho Thái tử Hoàng Nhân do Trưởng Công chúa Uyên Phương tổ chức dưới sự giám sát khắt khe của Quan Lễ bộ Dũng Bino.

2

Mỹ nhân Quỳnh Anh và Bảo Ngọc trải qua các thử thách về “Công, dung, ngôn” của người phụ nữ Việt.

Các thử thách về “công, dung, ngôn” của người phụ nữ Việt nhanh chóng được 2 mỹ nhân trải qua xuất sắc. Tuy nhiên, đến phẩm chất “hạnh”, thử thách nấu món ăn có gia vị bằng các loại thảo mộc tự nhiên đã khiến 2 mỹ nhận thực sự lúng túng. Kết quả cuộc thi tuyển, cả 2 người đẹp đều ra về tay trắng khi không vượt qua được thử thách “hạnh” mà Trưởng Công chúa Uyên Phương bất ngờ đề ra.

3

Kịch tính nhưng đầy hài hước, dí dỏm tạo nên sức cuốn hút rất riêng cho MV.

Kịch bản MV được xây dựng chặt chẽ với các tình tiết hấp dẫn, gay cấn đến cao trào xen lẫn các biểu cảm hài hước, dí dỏm của các nhân vật kết hợp cùng giai điệu tươi sáng, trẻ trung, rộn ràng của hit Phụ nữ số 1 của Tăng Nhật Tuệ khiến người xem như bị cuốn vào nhịp điệu, tiết tấu sôi động và độ kịch tính tăng dần của MV.Không chỉ ghi điểm với màu sắc cổ trang nhưng rất hiện đại, cuộc “song đấu” kịch tính nhưng đầy dí dỏm mà xuyên suốt MV là hình ảnh quyến rũ “vạn người mê” cùng những biểu cảm tình tứ khiến người xem không khỏi rời mắt và chỉ muốn nhấn “replay” liên tục.

4

Biểu cảm tình tứ, quyến rũ của Trương Quỳnh Anh và Thái tử Hoàng Nhân khiến người xem thích thú.

Tiết lộ về MV được xây dựng công phu, độc đáo thu hút tới gần 1 triệu lượt xem ngay sau khi mới công bố, Trương Quỳnh Anh cho biết đây là một sản phẩm âm nhạc được kết hợp chặt chẽ với ekip nổi tiếng từ bộ phim sitcom Mỹ nhân vào bếp vốn được hàng triệu người mến mộ. MV được nữ ca sĩ và ekip ấp ủ, chuẩn bị trong thời gian dài và được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản tới bối cảnh ghi hình để tạo nên một MV cổ trang khác biệt và ấn tượng bậc nhất từ trước tới nay.

5

MV có sự tham gia của ekip đặc biệt đến từ phim sitcom Mỹ nhân vào bếp như Top Chef Võ Hoàng Nhân, hoa khôi Diệu Ngọc, Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương

“MV là món quà gửi tặng tới tất cả các khán giả, fan hâm mộ vì tình yêu và sự đồng hành mà khán giả đã dành cho Quỳnh Anh trong suốt thời gian qua. MV cũng ẩn chứa một thông điệp đầy yêu thương là hãy quan tâm, chăm sóc tới những người mình thương yêu qua những công việc thường ngày như nấu ăn, bởi “tình yêu và nấu ăn sẽ mãi là một” để tạo nên một hạnh phúc bền vững, ấm cúng trọn vẹn từng ngày”, Quỳnh Anh tâm sự.

Trương Quỳnh Anh đang trở lại mạnh mẽ trên sâu khấu âm nhạc Việt với hình ảnh tươi mới, đầy sức sống và quyến rũ hơn bao giờ hết. Điều này có thể thấy qua MV Mỹ nhân vào bếp vừa được công bố đã thu hút hàng triệu lượt xem. Sự đa tài và nỗ lực luôn thay đổi, làm mới mình trong mỗi tác phẩm nghệ thuật để lan tỏa cảm hứng đến người xem đang đưa Trương Quỳnh Anh trở lại đỉnh cao trong làng giải trí một lần nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.