Thế giới

Nhân viên bảo an mặc trang phục ninja “gây sốt” tại Nhật

14/02/2018, 10:22

Cô Maya Miyoshi hy vọng sẽ giành được hợp đồng đảm bảo an ninh cho Thế vận hội 2020.

64

Cô Maya Miyoshi là CEO của công ty SCC, mặc trang phục của các ninja nữ

Tại Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng với ngành du lịch theo chủ đề ninja (chỉ những cá nhân hay tổ chức chuyên hoạt động bí mật từng tồn tại trong lịch sử Nhật Bản), một công ty bảo an đã thành công khi sáng tạo dịch vụ bảo vệ mặc trang phục như các chiến binh và sát thủ thời Trung Cổ này.

Công ty an ninh được nhắc tới ở trên là SCC Co, đặt trụ sở tại thành phố Koka. Lần đầu tiên, SCC giới thiệu lực lượng bảo vệ mặc trang phục như ninja là năm 2016.

Từ đó đến nay, lực lượng ninja đặc biệt này liên tiếp nhận được yêu cầu làm việc. Những nhân viên bảo vệ trong trang phục ninja đã thu hút sự chú ý và yêu thích của cả học sinh tới những vị du khách nước ngoài.

Giám đốc điều hành (CEO) của SCC, cô Maya Miyoshi hy vọng sẽ giành được hợp đồng đảm bảo an ninh cho Thế vận hội 2020 và Paralympics tại Tokyo.

Trong trang phục nữ ninja, cô Miyoshi cho biết: ninja là biểu tượng cấp thế giới. Do đó, khi lực lượng an ninh mặc trang phục ninjia đứng trước các sân vận động, trung tâm thi đấu thể thao, mọi người không cảm thấy quá xa lạ hay sợ hãi.

Không chỉ vậy, một khi dịch vụ của cô được sử dụng trong sự kiện thể thao lớn sắp tới, cô khẳng định nó sẽ đóng góp rất nhiều cho ngành du lịch của đất nước.

Vị CEO 36 tuổi cho hay: “Tôi luôn yêu thích làm những việc khác biệt. Tôi muốn tạo sự thay đổi trong ngành công nghiệp an ninh vốn quá cứng nhắc với những bộ trang phục tối màu, kiểu cũ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.