Quản lý

Nhân viên bị khách hành hung: Vietnam Airlines nói gì?

19/10/2016, 20:15
image

Vietnam Airlines khẳng định vụ việc ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của các nhân viên của hãng đang làm nhiệm vụ.

QA

Vết trầy xước trên cổ nhân viên hàng không sau vụ xô xát tại sân bay Nội Bài

Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa chính thức lên tiếng về vụ việc nhân viên hãng này bị khách hành hung tại sân bay Nội Bài chiều ngày 18/10/2016.

Thông cáo báo chí phát đi tối nay (19/10) của Vietnam Airlines nêu rõ: Tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách T.D.T và Đ.V.T sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung nhân viên hàng không của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Vietnam Airlines đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc. Hãng cũng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này. Vietnam Airlines kịch liệt phản đối và không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.

“Vietnam Airlines luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng với tôn chỉ khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động. Chúng tôi cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và ứng xử văn minh của hành khách trên cơ sở tôn trọng pháp luật cũng như các quy định của ngành”, lãnh đạo Vietnam Airlines bày tỏ.

Xem thêm clip vụ xô xát tại sân bay Nội Bài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.