An ninh hình sự

Nhân viên đại lý vé số tử vong với nhiều vết đâm

24/07/2016, 18:58
image

Một nam nhân viên đại lý vé số tại TP. Bà Rịa – Vũng Tàu đã tử vong với nhiều vết đâm trên người.

nhanvienveso

Hiện trường vụ án mạng (Ảnh Thanh Niên)

Ngày 24/7, Cơ quan Công an TP. Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một án mạng nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Tin tức trên tờ Công lý cho biết nạn nhân là anh Nguyễn Nhật Trí (24 tuổi, quê Vĩnh Long), nhân viên của cơ sở bán vé số nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa –Vũng Tàu.

Người phát hiện vụ việc là chủ cơ sở đại lý bán vé số Ánh Đào. Nhận được tin báo, Công an TP. Bà Rịa – Vũng Tàu đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

Tin tức trên tờ Công an TP.HCM cho biết thêm, theo điều tra ban đầu, Trí làm việc và buổi tối ngủ lại luôn tại đại lý vé số. Khoảng một tháng nay, một nhân viên khác là Trương Thanh Tuấn được chủ đại lý điều từ chi nhánh Vũng Tàu sang Bà Rịa, cùng ở lại với Trí vào buổi tối.

Tối 23/7, Trí tổ chức mời chủ đại lý và mấy nhân viên khác trong đó có Tuấn đi nhậu để mừng sinh nhật Trí trước một ngày. Đến khoảng 22h, tiệc tan và mọi người ra về.

Tuy nhiên, đến sáng 24/7, khi chủ đại lý đến cơ sở bán vé số để kiểm tra vì không liên lạc được với Trí thì hốt hoảng phát hiện anh này đã tử vong, người đồng nghiệp làm cùng với nạn nhân đã biến mất. Ngay sau đó sự việc được thông báo đến cơ quan chức năng.

Được biết cả Trí và Tuấn đều có tình cảm với một nữ nhân viên khác cũng làm việc tại đại lý vé số này. Sau buổi tiệc sinh nhật, Trí có gọi điện cho cô gái này để nói chuyện.

Hiện vụ án đang được Công an TP. Bà Rịa -Vũng Tàu mở rộng điều tra và truy xét hung thủ gây án.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.