Bạn cần biết

Nhân viên điện lực dọa đánh khách hàng ở Hà Nội

18/06/2017, 16:23

Điện lực Hai Bà Trưng đã quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên đe dọa khách hàng.

EVN_POJM

Nhân viên điện lực Lương Minh Quân đe doạ khách hàng (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 18/6, trả lời báo Vietnamnet, Giám đốc điện lực Hai Bà Trưng (Hà Nội) Lương Văn Quý cho biết: Ban giám đốc công ty đã đình chỉ công tác đối với một nhân viên vì dùng lời lẽ thô tục, đe dọa khách hàng.

Cùng ngày, Điện lực Hai Bà Trưng cũng đã chính thức có văn bản xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn.

Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng Phạm Minh Tuấn vì nhân viên của công ty đã có thái độ giao tiếp khách hàng không đúng quy định của ngành. Kính mong khách hàng Phạm Minh Tuấn thông cảm. Sau khi xử lý kỷ luật của ngành đối với cá nhân có sai phạm, Điện lực Hai Bà Trưng sẽ có văn bản báo cáo lại khách hàng về hình thức kỷ luật của Tổng Công ty và Công ty”, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng viết.

Trước đó, vào chiều 17/6, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội lan truyền một video clip ngắn về sự việc bức xúc xảy ra tại công ty Điện lực Hai Bà Trưng.

Theo đó, khi làm việc với khách hàng Phạm Minh Tuấn, một nam nhân viên đã có thái độ không đúng mực. Người này mặc đồng phục công nhân ngành Điện, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ với khách hàng và sau khi tranh cãi, anh này đã lăng mạ, thậm chí dọa đánh khách hàng.

Nhân viên này sau đó được xác định là Lương Minh Quân. Vụ việc xảy ra vào 16h ngày 16/6 tại trụ sở Đội Quản lý điện 3 - B1, Trại Găng.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết thêm, liên quan đến sự việc trên, ngày 18/6, công ty đã tổ chức họp nghe lại tường trình sự việc của các cá nhân liên quan. Cùng ngày, Giám đốc công ty đã ban hành ra quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên Lương Minh Quân kể từ ngày 19/6/2017 để xử lý theo đúng quy định của ngành Điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.