Vận tải

Nhân viên hàng không trả lại khách gần 400 triệu bỏ quên

16/01/2019, 16:06

Từ đầu năm 2019 đến nay, nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất phát hiện và trả lại cho hành khách 212 tài sản bỏ quên và gần 400 triệu tiền mặt.

img
Nhân viên VIAGS làm vệ sinh trên tàu bay

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, nhân viên của đơn vị này đã phát hiện và trả lại cho hành khách 212 tài sản bỏ quên và gần 400 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều hiện vật giá trị cao.

Cụ thể, trên các chuyến bay VN8072, VN573, VN1427 và VN1824 ngày 27/12/2018, 2/1, 7/1 và 8/1/2019, trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như: iPhone, iPad, laptop... tổng trị giá lên đến 333.380.000 đồng. VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các CBNV trả lại tài sản cho khách.

Trước đó, trong năm 2018, nhân viên của VIAGS cũng đã phát hiện và trả lại cho khách cả hơn chục tỷ đồng. Đại diện Vietnam Airlines cho biết hành khách để quên hoặc thất lạc tài sản trên chuyến bay có thể liên hệ các quầy hành lý thất lạc tại nhà ga để được hỗ trợ trực tiếp.

img

Nhiều hãng hàng không lớn khen VIAGS Tân Sơn Nhất

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.