Quản lý

Nhân viên mặt đất trả lại hơn 3,7 tỷ đồng khách bỏ quên

28/04/2017, 11:36

Chỉ trong 3 tháng đầu năm 2017, nhân viên phục vụ mặt đất thuộc VIAGS trả lại hơn 3,7 tỷ đồng khách bỏ quên.

3

VIAGS nhận giải "Xếp thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016" của Japan Airlines (Nhật Bản)

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, 3 tháng đầu năm 2017, các nhân viên của Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) đã kịp thời phát hiện và trả lại tài sản cho khách với tổng giá trị tiền mặt lên tới hơn 3,7 tỷ đồng.

Viags cũng là doanh nghiệp kinh doanh phục vụ mặt đất nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không có tiếng của nước ngoài bình chọn. Cụ thể, VIAGS xếp thứ nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Japan Airlines (Nhật Bản), là Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của China Airlines, (Đài Loan).

Doanh nghiệp này cũng dành giải thưởng “Đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016” của Cathay Dragon (Hồng Kông); “Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016” của Malaysia Airlines (Malaysia); Công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á quý I/2016 của Korean Air (Hàn Quốc).

IMG_0230

Quý I/2017, VIAGS đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động phục vụ mặt đất cho toàn bộ chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn nhất Việt Nam

Quý I/2017, lần đầu tiên VIAGS không để xảy ra bất kỳ trường hợp vi phạm nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động phục vụ mặt đất cho toàn bộ chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn nhất Việt Nam. Trước đó, ngày 22/3/2017, VIAGS đã đạt giải thưởng Chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất do Korean Air trao tặng thông qua đánh giá của hành khách.

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết, VIAGS Nội Bài hiện phục vụ khoảng 240 chuyến bay chở khách và chở hàng mỗi ngày cho 33 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến/đi từ sân bay Nội Bài. "Sau hơn 1 năm hợp nhất từ 3 Xí nghiệp thương mại dịch vụ mặt đất tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, những giải thưởng liên tiếp của các hãng hàng không quốc tế, cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh Công ty dịch vụ mặt đất sân bay của Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng. Đây là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương", ông Thế nói.

Bà Nguyễn Thanh Hương, đại diện hãng Hàng không Cathay Dragon, Phó chủ tịch Hiệp hội các hãng Hàng không khai thác tại Cảng HKQT Nội Bài cho biết: “VIAGS xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng, bởi thời gian qua VIAGS luôn cầu thị, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày. Riêng với Cathay Dragon, VIAGS đã phục vụ hơn 500 chuyến bay của hãng trong năm 2016 mà không có chuyến nào bị chậm giờ tại đầu sân bay Nội Bài”.

VIAGS được thành lập ngày 1/1/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp thương mại dịch vụ mặt đất NIAGS/TIAGS/DIAGS (nay là Chi nhánh Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng). Đây là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.