Xã hội

Nhân viên phòng đăng ký đất bị tố đánh người ngay tại trụ sở

21/04/2017, 17:58

Nhân viên này lấy từ cốp xe máy một chiếc gậy ba khúc tiếp tục hành hung khiến ông Vinh bị gãy tay...

Screen Shot 2017-04-21 at 15.48.35

Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet

Ngày 21/4, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum cho biết đã báo cáo vụ việc ông Nguyễn Thanh Thọ nhân viên Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum có hành vi đánh người trong khi làm việc lên Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Trước đó vào ngày 14/4, ông Nguyễn Quang Vinh (TP. Kon Tum) đến trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum để giao dịch. Tại đây, chưa rõ vì lý do gì ông Thọ đã đánh ông Vinh đến mức gãy tay. 

Theo một lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum, ngày xảy ra sự việc, ông Nguyễn Quang Vinh (TP. Kon Tum) đến trụ sở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum để giao dịch thì xảy ra cự cãi với ông Thọ. Sau đó, bất chấp sự can ngăn của đồng nghiệp, ông nhân viên này tiếp tục xuống chỗ để xe máy lấy từ cốp xe một chiếc gậy ba khúc tiếp tục hành hung khiến ông Vinh bị gãy tay.

Ngoài ra, sau khi dùng gậy đánh ông Vinh, ông Nguyễn Thanh Thọ còn rút ở túi quần bên phải ra một vật hình dạng giống súng dọa bắn ông Vinh.

Cũng theo cán bộ này, đây không phải là lần đầu tiên, ông Thọ có hành vi côn đồ với mọi người. 

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Kon Tum kiến nghị lãnh đạo tỉnh Kon Tum chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ hành vi vi phạm của ông Thọ và làm rõ đường dây "cò" đất thu tiền bất chính của dân. 

Liên quan đến vụ việc trên, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Kon Tum đã đình chỉ công tác đối với ông Thọ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.