Showbiz

Nhân viên quán bar của Seungri Big Bang tấn công phụ nữ

29/01/2019, 17:14
image

Đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên quán bar cao cấp của Seungri tấn công thô bạo một phụ nữ.

img
Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên trong quán bar của Seungri dùng vũ lực khống chế một người phụ nữ gây xôn xao.

Theo Allkpop, các nhân viên trong club Burning Sun do nam thần tượng Seungri (nhóm Big Bang) mở đang bị buộc tội tấn công tình dục phụ nữ. Theo đó, một đoạn video vừa được tải trên mạng xã hội cho thấy, một bảo vệ của Burning Sun đã khống chế một người phụ nữ và cô gái này vào trong bằng vũ lực.

Theo một số nguồn tin, đoạn clip này diễn ra vào cuối tháng 12/2018, nhưng đến nay mới được đăng tải. Trong đoạn video, người phụ nữ đã cố gắng vật lộn chống trả nhưng không được. Cô đã cố bám vào chiếc bàn đang đặt máy tính, nhưng nhân viên trong quán không làm gì khác ngoài việc chỉnh đặt lại chiếc máy tính.

img
Nam thần tượng Seungri

Được biết, người phụ nữ này sau đó đã cố gắng báo cáo vụ tấn công tình dục tới cảnh sát, nhưng phía cảnh sát không hề có bất cứ động thái nào. Burning Sun cũng đã xóa hồ sơ của CCTV. Đoạn video này được một nhân viên của Burning Sun ghi lại, trước khi đoạn video bị xóa.

Burning Sun club của Seungri bị nghi ngờ đã hối lộ một khoản tiền lớn cho cảnh sát để không bị điều tra. Một số nguồn tin cũng cho hay, vụ việc như thế này thường xảy ra ít nhất 2 lần/ngày tại Burning Sun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.