Hồ sơ tài liệu

Nhật công bố hình ảnh xe nghi phạm sát hại bé gái người Việt

20/04/2017, 17:49

Một đoạn video ghi cảnh một trong hai chiếc ô tô của nghi phạm Shibuya Yasumasa đã được công bố.

14

Hình ảnh một trong hai chiếc ô tô của nghi can Yasumasa Shibuya

Đài TBS của Nhật Bản ngày 19/4 dẫn nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Chiba cho hay, một đoạn video ghi cảnh một trong hai chiếc ô tô của nghi phạm Shibuya Yasumasa (đối tượng được cho là đã bắt cóc và sát hại bé gái 9 tuổi người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh) đã được công bố.

Trước đó, cảnh sát đã xác nhận rằng, một chiếc ô tô của Yasumasa trùng khớp với những hình ảnh được camera an ninh công cộng ghi lại trên một đoạn đường gần trường tiểu học Matsudo nơi bé Nhật Linh theo học vào sáng 24/3.

Sau đó, cơ quan điều tra đã tịch thu hai ô tô của Yasumasa để phục vụ điều tra. Các chuyên gia giám định đã phát hiện vài sợi tóc và dấu vân tay lạ trong hai chiếc xe của Shibuya.

Cơ quan điều tra cũng cho hay, Shibuya đã trở về nhà lúc nửa đêm vào đúng ngày 24/3, trùng ngày bé Nhật Linh được thông báo mất tích.

Trong một diễn biến có liên quan, chiều ngày 19/4, sau khi từ Việt Nam trở lại Chiba, Nhật Bản, bố mẹ bé Nhật Linh là anh Lê Anh Hảo và chị Nguyễn Thị Nguyên đã được đưa đến hiện trường nơi người ta đã phát hiện thi thể con gái mình vào hôm 26/3 dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của cảnh sát và người dân địa phương.

Vụ án tiếp tục đang được cảnh sát Chiba điều tra trong khi nghi phạm Yasumasa Shibuya vẫn im lặng, không thừa nhận hay phủ nhận những gì cảnh sát Nhật Bản đã cáo buộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.