Chất lượng sống

Nhặt được ví tiền và điện thoại, CSGT trả lại người bị mất

21/01/2015, 19:19

Phát hiện ra chiếc ví và điện thoại bị đánh rơi, chiến sĩ Đội CSGT Số 3 đã trả lại người bị mất

IMG_3356
Thiếu tá Vũ Ngọc Hào - Đội CSGT Số 3 trả lại tài sản cho người bị mất.

Vào khoảng 17h15 ngày 20/1, trong lúc đang làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông tại ngã 3 Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch, thiếu tá Vũ Ngọc Hào - chiến sĩ của Đội CSGT Số 3 đã phát một chiếc ví bên trong có một số giấy tờ và chiếc điện thoại di động Xperia.

Ngay sau đó thiếu tá Hào đã trở về đơn vị và tìm cách liên hệ với chủ nhân của những tài sản trên.

Qua kênh VOV Giao thông, chị Lê Thị Bích Thủy sinh năm 1971 trú tại địa chỉ A8 Kim Giang (Thanh Xuân - Hà Nội) biết được thông tin số tài sản mình đánh rơi được thiếu tá Vũ Ngọc Hào nhặt được và đang tìm cách trả lại.

Dù rất muốn tận tay gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ CSGT nhưng vì công việc bận rộn, chiều nay (21/1) chị Thủy đã ủy quyền cho chồng mình là anh Lê Quốc Đạt, tới Đội CSGT Số 3 để nhận lại. 

Tại trụ sở Đội CSGT Số 3, chồng chị Thủy đã xác nhận số tài sản bị mất vào khoảng 17h ngày 20/1, khi chị Thủy đang trên đường từ Đại Cồ Việt về tới ngã ba Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch. 

Sau khi xác minh đúng chủ nhân của số tài sản trên, Đội CSGT Số 3 đã trao lại tài sản cho anh Đạt. Cảm kích trước hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT, anh Đạt đã viết thư cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ CSGT Đội 3, Công an TP Hà Nội.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, thiếu tá Vũ Ngọc Hào cho biết, đây là một hành động rất đỗi bình thường không chỉ CSGT mà bất kỳ người dân nào cũng sẽ làm.

Hoàng Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.