Showbiz

Nhật Tinh Anh giải thích lý do yêu 18 năm nhưng chưa cưới

20/06/2017, 09:25

Đã yêu 18 năm nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chưa muốn kết hôn cùng bạn gái.

LNPT6073 (1280x853)

Đã yêu 18 năm nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chưa muốn kết hôn cùng bạn gái.

Trong tập 6 của chương trình Là vợ phải thế, ca sĩ Nhật Tinh Anh lần đầu giới thiệu công khai bạn gái trên sóng truyền hình. Bạn gái nam ca sĩ tên là Xuân Quỳnh, cả hai là tình nhân trong suốt 18 năm qua. Thế nhưng, cả hai đôi uyên ương đều đã yêu, chia tay và trải qua nhiều mối tình trước khi trở về bên nhau.

Vừa gặp Nhật Tinh Anh, MC Việt Hương tiết lộ nam ca sĩ đã từng cầu hôn mình 20 năm trước mà không hề ngần ngại sự hiện diện của bạn gái hiện tại. Bị nhắc lại chuyện xưa, Nhật Tinh Anh vui vẻ tâm sự vì bị nữ nghệ sĩ từ chối nên anh đã quen Xuân Quỳnh suốt 18 năm qua cho đỡ buồn. Gần 2 thập niên yêu nhau, Nhật Tinh Anh thú nhận dù đã va chạm với nhiều người nhưng vẫn bị ám ảnh bởi bạn gái hiện tại, không dứt ra được. Từ đây, bí mật tình yêu của cả hai đã được tiết lộ.

Nhật Tinh Anh yêu Xuân Quỳnh khi cô vẫn còn là 1 nữ sinh cấp 3. Khi anh năm nhất đại học thì nàng chỉ mới là một học trò lớp 10. Trong một lần về trường cũ biểu diễn, Nhật Tinh Anh đã gặp Xuân Quỳnh. Thấy cô vất vả đổ mồ hôi khi tổng duyệt, Nhật Tinh Anh đã đến đưa khăn giấy và từ đó cả hai có số điện thoại của nhau. Do thời ấy chưa có di động nên cả hai liên lạc với nhau bằng điện thoại bàn.

Nhật Tinh Anh kể lại, mỗi lần gọi cho Xuân Quỳnh thì anh đều phải qua “ải” phụ huynh. Đối với nam ca sĩ, điều đó từng là một áp lực lớn vì gia đình Xuân Quỳnh không thích con mình yêu một chàng nghệ sĩ. Xuân Quỳnh cũng tiết lộ lúc ấy người yêu đeo mắt kính 12 độ, tóc chẻ 2 mái và ốm yếu nên cha mẹ không tin nam ca sĩ có thể là chỗ dựa cho con mình.

LNPT5988 (1280x853)

 

Yêu nhau là thế nhưng Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đã nhiều lần là “tình cũ” của nhau. Sau khi 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh rất shock và rơi vào tình trạng trầm cảm vì những xáo trộn bất ngờ. Chính vì thế, anh đã chủ động chia tay Xuân Quỳnh để tìm cho mình 1 khoảng không để bình tâm.

Trong khoảng thời gian ấy, Xuân Quỳnh cũng đã tìm kiếm và đến với những mối quan hệ mới nhưng sau tất cả, họ vẫn tin mình thuộc về nhau và hàn gắn. Nhật Tinh Anh kể nếu anh là người yên tĩnh thì Xuân Quỳnh lại là 1 cô gái náo nhiệt, yêu thích tốc độ. Chính sự khác biệt đó đã khiến họ hút nhau suốt một thời gian dài.

Khi được hỏi vì sao Nhật Tinh Anh lại giam hãm 18 năm thanh xuân của Xuân Quỳnh mà không chịu có 1 đám cưới cho bố mẹ vui. Nam ca sĩ chia sẻ, mình và bạn gái đã thống nhất hạnh phúc khi bên nhau là điều quan trọng nhất chứ kết hôn chỉ mang tính hình thức. Thời gian qua, cả 2 chưa bao giờ xảy ra đụng độ lớn và Xuân Quỳnh thấu hiểu hoàn toàn cho công việc của người yêu.

Hiện tại, Nhật Tinh Anh và bạn gái vẫn ở riêng vì yêu cảm giác hò hẹn nhau. Mãi cứ là tình nhân nên tình cảm của Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh vẫn đong đầy như mới yêu cách đây 18 năm trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.