Bạn cần biết

Nhậu say, nam thanh niên bơi qua kênh bị đuối nước tử vong

13/07/2018, 07:10

Sau khi kết thúc cuộc nhậu, nam thanh niên đã bơi qua kênh để về nhà, không may bị đuối nước, tử vong.

đuối nước

Nhậu say, nam thanh niên bơi qua kênh về nhà bị đuối nước tử vong. (Ảnh minh họa)

Tối 12/7, lãnh đạo UBND xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên bị đuối nước, tử vong. Nạn nhân là anh Lê Minh Nh. (SN 1991, ngụ khóm 5, phường 7, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng hôm trước, anh Nh. có nhậu cùng với một vài anh em, hàng xóm bên vợ tại xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời.

Đến khoảng 13h cùng ngày, sau khi kết thúc cuộc nhậu, trong người cũng ngà say, anh Nh. đã lội qua kênh để về nhà cha mẹ vợ (đối diện với điểm tổ chức nhậu - PV), nhưng không may bị đuối nước.

Vụ việc được cháu anh Nh. phát hiện và báo gia đình tổ chức tìm kiếm. Đồng thời, trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND xã Trần Hợi đã chỉ đạo Công an xã đến ngay hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm anh Nh. Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.