Vận tải

Nhiếp ảnh gia Na Sơn bất ngờ là khách thứ 24.999.999 của Vietjet

05/12/2015, 12:03

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Na Sơn bất ngờ là hành khách thứ 24.999.999 của Vietjet

4
Nhiếp ảnh gia Na Sơn cùng các tiếp viên hàng không Vietjet

 Sáng 5/12 CHKQT Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón hành khách thứ 25 triệu đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong năm 2015. Hành khách vinh dự được chào đón là ông Chen Chen Ho đi trên chuyến bay VN 581 của Vietnam Airlines từ Cao Hùng (Đài Loan) về TP HCM.

Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc CHKQT Tân Sơn Nhất, gửi đến ông Chen Chen Ho lời chúc mừng và lời cảm ơn bởi là hành khách may mắn thứ 25 triệu đến với sân bay Tân Sơn Nhất.

2
Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc CHKQT Tân Sơn Nhất tặng hoa chào đón ông Chen Chen Ho, hành khách thứ 25 triệu trong năm 2015 đến Tân Sơn Nhất

 Ông Tú cho biết việc đón hành khách thứ 25 triệu trong năm 2015 là một niềm vinh dự, chứng tỏ TP HCM, Việt Nam đang làm điểm đến của nhiều hành khách quốc tế, cho thấy rõ sự phát triển vượt bậc của ngành hàng không Việt Nam trong những năm gần đây. Dự kiến trong năm 2015 CHKQT Tân Sơn Nhất sẽ đạt sản lượng trên 26 triệu hành khách.

5
Lãnh đạo Cục Hàng không, Vụ ATGT (Bộ GTVT) cũng đến chúc mừng hành khách thứ 25 triệu

 Tuy nhiên việc đạt sản lượng 25 triệu hành khách/năm theo ông Tú cũng đang tạo một áp lực rất lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi theo quy hoạch phải đến năm 2020 CHKQT mới đạt công suất 25 triệu hành khách/năm, hiện tại sân bay đang phải chịu áp lực quá tải.

Ông Tú cho biết, để nâng cao chất lượng dịch vụ, CHKQT Tân Sơn Nhất đang tiếp tục triển khai các dự án: mở rộng nhà ga quốc tế, xây dựng thêm khu đón taxi, xây nhà để xe ở ga quốc nội; Đồng thời kiến nghị Cục Hàng không điều chỉnh lịch bay vào các khung giờ cao điểm để tránh ùn tắc. Chấn chỉnh thái độ của nhân viên để phục vụ hành khách được tốt hơn.

Hiện tại CHKQT Tân Sơn Nhất có 43 hãng hàng không khai thác các đường bay đi và đến, mỗi ngày trung bình có 400 chuyến bay cất hạ cánh.

Cũng trong sáng 5/12, hãng hàng không Vietjet chào đón hành khách thứ 24.999.999 đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hành khách may mắn này là anh Nguyễn Quang Sơn (Na Sơn), nhiếp ảnh gia tại Hà Nội đi trên chuyến bay VJ153 từ Hà Nội đến TP HCM. Hành khách Sơn được Vietjet tặng “một năm bay miễn phí” trên các chặng bay mà Vietjet đang khai thác.

3
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet tặng hoa và quà cho ành Nguyễn Quang Sơn là hành khách thứ 24.999.999 đến sân bay TSN đi trên chuyến bay của Vietjet

 Phát biểu tại buổi lễ đón tiếp, anh Nguyễn Quang Sơn bày tỏ rất vui mừng khi là hành khách đặc biệt thứ 24.999.999 đến sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay của Vietjet. Anh cho biết thường xuyên đi lại trên các chuyến bay của Vietjet và nhận thấy nhiều điều thú vị bởi lịch bay đa dạng, nhiều điểm đến, giá vé tiết kiệm…

 “Đặc biệt tôi rất thích phong cách trẻ trung của nhân viên Vietjet và có nhiều hoạt động giải trí thú vị trên các chuyến bay. Tôi luôn lựa chọn giờ bay hợp lý, tránh các giờ cao điểm để tiết kiệm chi phí và hạn chế tình trạng trễ chuyến”, anh Sơn nói
.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.