Bạn cần biết

Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trường Đại học GTVT TP.HCM

27/11/2018, 18:05

Ngày hội việc làm tạo điều kiện để SV tìm kiếm cơ hội học bổng và việc làm tại các DN trong, ngoài nước.

IMG_0590
Lễ cắt băng khai mạc ngày hội việc làm tại trường ĐH GTVT TP.HCM

Ngày 27/11, Trường ĐH GTVT TP.HCM phối hợp với Đại học Hải dương Đài Loan (NTOU) đồng tổ chức sự kiện “The Academia & Industry Networking 2018” tại khuân viên của trường. Đây là sự kiện nhằm tạo điều kiện để sinh viên chủ động kết nối tìm kiếm cơ hội học bổng và việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại ngày hội, sinh viên các ngành như Logistics; Kinh tế; Marketing; Quản trị Dự án; Nhân sự; Quản lý chất lượng; Hàng hải; Cơ khí; Xây dựng; Kỹ thuật Điện ..w..w.. được gặp gỡ, trao đổi, đặt câu hỏi với các nhà tuyển dụng, hiểu được yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng công việc.

Đặc biệt, những sinh viên đang có ý định tìm kiếm cơ hội học tập tại các nước phát triển thì sự kiện chính là nơi kết nối, giúp giải đáp những băn khoăn về học bổng, chương trình học, quy trình nộp hồ sơ.

IMG_0589
Sinh viên tham gia ngày hội việc làm

Đông đảo các tập đoàn nước ngoài, các tổ chức giáo dục quốc tế tham gia tuyển dụng gồm Evergreen Shipping Agency Vietnam; Star Concord Vietnam; YangMing Logistic; Fubon Life Vietnam; Chinli Plastic; Đại học Hải Dương Đài Loan; Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế (IEC)…

Chia sẻ sự mong muốn tại ngày hội việc làm, em Nguyễn Văn Phát, sinh viên năm 4, trường ĐH GTVT TP.HCM cho biết: “Qua ngày hội việc làm, chúng em có cơ hội được tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, được tìm hiểu về nhu cầu của các nhà tuyển dụng để chuẩn bị điều kiện khi ra trường làm việc. Cũng qua ngày hội năm nay, em may mắn tìm được việc phù hợp, nhà tuyển dụng sẽ nhận khi em học xong”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.