Giải trí - Thể thao

Nhiều danh hài tham gia liveshow "Phía sau sân khấu” của NS Vũ Thanh

26/04/2016, 17:15

Live show “Phía sau sân khấu” của nghệ sỹ Vũ Thanh diễn ra lúc 19h 45 ngày 18/5 tại sân khấu Trống Đồng

Live show Vũ Thanh

Live show “Phía sau sân khấu” của nghệ sỹ Vũ Thanh diễn ra lúc 19h 45 ngày 18/5 tại sân khấu Trống Đồng

Chiều 25/4, tại TP HCM, Công ty TNHH MTV Khách sạn - Dịch vụ  - Vận tải Vũ Linh (xe khách Vũ Linh) tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kỷ niệm 38 năm sự nghiệp của nghệ sĩ hài Vũ Thanh với chủ đề “Phía sau sân khấu”. Buổi họp báo có đông đảo nghệ sỹ đến tham dự.

Nghệ sỹ Vũ Thanh (tên thật Lương Ngọc Thanh) lớn lên tại Sài Gòn với hơn 38 năm trong nghề và hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật nhà nước. Ông là hội viên Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh, hội viên Hội Sân khấu Việt Nam. Đến nay ông đã có trên 130 tác phẩm chiếu trên nhiều kênh truyền hình. Ngoài diễn xuất, NS Vũ Thanh còn là một cây viết kịch bản cho các chương trình hải ngoại và cho các danh hài Bảo Chung, Hoàng Sơn, Việt Hương... Ngoài việc diễn hài, NS Vũ Thanh cũng rất yêu ca hát bởi ông xuất thân là ca sỹ của đoàn ca múa nhạc tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình kỷ niệm 38 năm sự nghiệp của Vũ Thanh mang tên “Phía sau sân khấu”, là chương trình đặc biệt ghi dấu trong ông với 38 năm sự nghiệp, qua bao thăng trầm, cống hiến cả cuộc đời cho nghệ thuật. Đây là một chương trình đặc biệt bởi NS Vũ Thanh không chỉ là nhân vật chính mà còn là người viết kịch bản, tổng đạo diễn. Phía sau sân khấu” sẽ có ba tiểu phẩm chính: Tình chú Thoàn do Cát Phượng dàn dựng, Hai đứa trẻ do Lê Quốc Nam dựng và Bó tay do Vũ Thanh dựng. 

JOHN-5403

Nhà tài trợ Vũ Linh (bên trái) cùng nghệ sỹ Vũ Thanh

Tại buổi họp báo, ông Tô Ngọc Vũ, Tổng giám đốc Công ty xe khách Vũ linh, nhà tài trợ liveshow của Nghệ sỹ Vũ Thanh chia sẻ: “Doanh nghiệp Vũ Linh rất vui khi tham gia tài trợ cho NS Vũ Thanh bởi NS Vũ Thanh là một NS đích thực cống hiến cả cuộc đời cho nghệ thuật. Chúng tôi tài trợ rất công tâm bởi NS Vũ Thanh không phải ngôi sao, cũng không còn trẻ hay là một kép đẹp”.

Chương trình “Phía sau sân khấu” sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 18/5 tại sân khấu Trống Đồng với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao hài và nghệ sĩ nổi tiếng gồm có các nghệ sĩ hài: Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Cát Phượng, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa, Thu Trang - Tiến Luật, Lê Giang, Lê Quốc Nam, Dũng Nhí, Phi Nga… Các ca sĩ: Vũ Hà, Uyên Trang, Lâm Hùng, Hồ Việt Trung, Thùy Dương…

Chương trình được dàn dựng công phu với các tiết mục mới, vui nhộn, hài hước, giàu tính nhân văn. “Phía sau sân khấu” còn có ý nghĩa sâu sắc như lời cảm ơn tới khán giả cả nước và những người yêu mến hâm mộ NS Vũ Thanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.