Hạ tầng

Nhiều hành khách trễ chuyến vì kẹt xe vào sân bay Tân Sơn Nhất

09/01/2017, 20:09

Kẹt xe kinh hoàng từ trưa 9/1 khiến nhiều hành khách bị trễ chuyến ở Tân Sơn Nhất.

1

Ô tô xếp hàng dài từ sân bay Tân Sơn Nhất ra đường Trường Sơn. Ảnh: CTV

 Chiều 9/1, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong ngày 9/1 có rất nhiều hành khách bị trễ chuyến bay do kẹt đường từ bên ngoài vào sân bay. Từ khoảng 10h sáng, giao thông ở khu vực từ đường Hoàng Văn Thụ vào đường Trường Sơn đến sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu kẹt xe. Nhiều hành khách đi ô tô đã phải xuống đi bộ với khoảng cách gần 2km để vào sân bay cho kịp giờ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người bị trễ chuyến bay.

Ở chiều từ sân bay đi ra, đường Trường Sơn đến đường Trần Quốc Hoàn, vòng xoay lăng Cha Cả cũng kẹt cứng. Tình cảnh này kéo dài, khiến xe từ sân bay không thể đi ra được. “Nhiều xe taxi chở khách vào sân bay xong là không ra được”, vị lãnh đạo Tân Sơn Nhất cho biết. Đến 14h chiều, tình hình giao thông mới được khơi thông. Nhưng vào cuối giờ chiều, giao thông tiếp tục ùn tắc ở khu vực trước sân bay.

Thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong những ngày qua lượng khách đến sân bay bắt đầu tăng so với ngày thường. Trung bình có khoảng 620 chuyến đến 640 chuyến/ngày. “Chưa đến Tết mà kẹt kinh hoàng như thế này thì không biết vài ngày nữa sẽ như thế nào”, lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất lo lắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.