Dịch vụ PV Gas

Nhiều hoạt động thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS

23/08/2017, 14:01

PV GAS có nhiều giải thi đấu, sự kiện thể thao chào mừng các sự kiện của đơn vị và Quốc khánh 2/9.

IMG_2528

 PV GAS tổ chức nhiều giải thi đấu, sự kiện thể thao 

Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc và ngành, hướng tới kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), đã có nhiều giải thi đấu, sự kiện thể thao được tổ chức, thu hút sự chú ý của toàn thể người lao động PV GAS.

Công đoàn PV GAS đã tổ chức Hội thao PV GAS 2017 với hai bộ môn tennis và bóng bàn tại Vũng Tàu. Tại quần thể sân tennis 260 Lê Lợi đã diễn ra Giải Tennis thường niên PV GAS, quy tụ hơn 100 VĐV từ tất cả các đơn vị thuộc PV GAS về tham dự. Các VĐV tranh tài ở 4 nội dung: Hạng A (dành cho các VĐV có thành tích cao), Hạng lứa tuổi từ 18 đến 35, Hạng tuổi từ 36 đến 45, Hạng trên 45 tuổi.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, giải đã thành công tốt đẹp, thắm tình hữu nghị giao lưu học hỏi, với kết quả nhiều bất ngờ, xây dựng nòng cốt cho đội tuyển PV GAS trong năm nay.

Giải Bóng bàn PV GAS thường niên năm 2017 có gần 50 VĐV của các đơn vị thành viên PV GAS từ Hà Nội tới Cà Mau. Giải bao gồm 5 nội dung thi đấu: đơn A, đơn B, đôi nam A, đôi nam B và đôi nam nữ (Hạng A là các VĐV có thành tích cao, Hạng B dành cho các VĐV phong trào). Giải đã đạt được thành công tốt đẹp, là dịp giao lưu thi đấu, nâng cao tình đoàn kết giữa các nhân viên trong TCT cũng như để lựa chọn các nhân tố cho đội tuyển TCT tham gia các giải của Tập đoàn và các giải thi đấu khác.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sức khỏe và tạo điều kiện giao lưu thể thao giữa các Bộ phận, Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) đã phối hợp cùng Công đoàn công ty tổ chức trận đấu giao hữu giữa Khối Vận hành và Khối Văn phòng KĐN. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên KĐN, các cầu thủ của cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu đẹp mắt với tỷ số hòa chung cuộc 4 – 4.

Trận bóng giao hữu của 2 thế hệ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) là sự kiện được mong đợi nhiều tháng qua. Đội tuyển của các thành viên KVT đã từng là VĐV bóng đá nổi tiếng 10 năm trước đây quyết đấu với đội tuyển KVT trẻ, hiện đang kế tục niềm đam mê bóng đá.

KVT trẻ với đội hình mạnh nhất, tinh thần sẵn sàng và quyết tâm được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tất nhiên chiếm ưu thế trên sân. Tuy nhiên, đội “lão làng” KVT vẫn ra sân với khí thế cao, trong bộ quần áo in dòng chữ “Già gân”: “Older and Stronger”, lập tức thể hiện sức công phá chưa hề suy giảm. Cùng vì màu cờ sắc áo của KVT/PV GAS, với sự cổ vũ nhiệt tình và sôi nổi của hơn 100 CĐV, trận đấu đã diễn ra thật hấp dẫn và gay cấn. Kết quả hòa 5-5 khi trận đấu kết thúc đã tạo nên bất ngờ lớn cho các cổ động viên, nhắc lại một bài học không bao giờ quên: “dù có sức trẻ, lòng nhiệt huyết, nhưng muốn gặt hái được nhiều thành công mới thì vẫn cần phải tập luyện, trau dồi kinh nghiệm, củng cố bản lĩnh chiến đấu từng phút từng giây”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.