Pháp đình

Nhiều lần cho tiền để dụ bé gái 12 tuổi làm "chuyện người lớn”

21/09/2017, 15:30

Để thỏa mãn dục vọng, người đàn ông 45 tuổi, dụ dỗ cho tiền bé gái 12 tuổi để làm “chuyện người lớn”.

du-do-cho-tien-be-gai-12-tuoi-de-lam-chuyen-nguoi-

Bị cáo Nguyễn Minh Thư tại phiên tòa

Ngày 21/9, TAND tỉnh Hậu Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Minh Thư (SN 1972, ngụ tại xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) với án tuyên 6 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 17/3, sau khi đi uống rượu về Thư đi sang nhà bà N.T.D ( phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy) chơi. Đến khoảng 20h, Thư dụ dỗ em N.T.T.T (sinh ngày 27/2/2005) qua nhà Thư để "làm chuyện vợ chồng". T.T không nói gì và bỏ đi tắm. Tắm xong T.T qua nhà ba vợ Thư tìm nhưng không thấy Thư nên bỏ về.

Đến khoảng 21h, khi nhà bà D. đóng cửa đi ngủ. Thư sang gõ cửa sổ nơi T.T ngủ. Khi T.T mở cửa thì Thư  kêu T.T ra sau hè cho tiền. Sau đó Thư bỏ về nhà cha vợ mình nằm chờ.  Khoảng 5 phút sau, T.T sang, Thư đưa nạn nhân đi ra phía sau nhà bà D. Đến gốc dừa phía sau nhà cách nhà bà D. khoảng 12 m, Thư kêu T.T dựa lưng vào gốc dừa và thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Thư đưa cho T.T 200 nghìn đồng và ai đi về nhà nấy.

Về đến nhà, T.T mang đồ vừa mặc đi giặt thì bà D. phát hiện và truy hỏi, T.T nói là đi vệ sinh bị ướt. Đến trưa ngày hôm sau khi bà D. tra hỏi lần nữa T.T mới khai nhận là đã quan hệ tình dục với Thư vào tối hôm trước. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Quá trình điều tra xác định, trước khi thực hiện hành vi giao cấu với T.T, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2017, Thư đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T.T nên nhiều lần cho tiền để ôm và hôn T.T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.