Showbiz

Nhiều ngày im lặng trước scandal, Phạm Băng Băng đã đi đâu?

16/08/2018, 18:25

Hai tuần kể từ khi có tin đồn bị bắt giữ, phía Phạm Băng Băng vẫn không lên tiếng.

CpKd-hhtfwqr8175943

Hai tuần kể từ khi có tin đồn bị bắt giữ, phía Phạm Băng Băng vẫn không lên tiếng

Thời gian qua, làng giải trí Hoa ngữ liên tục bị xáo động bởi những thông tin về các ngôi sao trốn thuế, mập mờ chứng khoán... Trong đó, Phạm Băng Băng là cái tên nổi bật. Hai tuần kể từ khi tin đồn Pham Băng Băng bị bắt giữ vì liên quan tới nghi vấn trốn thuế rầm rộ, điện thoại của đại diện Phạm Băng Băng vẫn liên tục tắt máy.

Với thu nhập khoảng 300 triệu NDT hàng năm, Phạm Băng Băng đứng đầu trong danh sách những sao có thu nhập cao tại Trung Quốc. Thế nhưng với scandal về "hợp đồng âm dương" thời gian qua, người đẹp này gần như mất tích và không hề lên tiếng giải thích rõ ràng với công chúng. Những tin tức về cô cũng chỉ lan truyền trên mạng, hình ảnh mới của Phạm Băng Băng cũng không có trên các trang tin truyền thông. 

pbb

 

Trước đó, nhà báo nổi tiếng Luo Changping đã công khai trên Weibo về việc trợ lý hành chính của Phạm Băng Băng đã bị cưỡng chế. Nhiều nguồn tin cho rằng, thông tin nhà báo Luo Changping có được là từ một luật sư rất nổi tiếng. Phạm Băng Băng đã ủy quyền cho luật sư để làm việc về vụ này nhưng không được nên đến cuối tháng 7, vụ việc vẫn chưa được rõ ràng.

Một luật sư hình sự cấp cao của Bắc Kinh đã phân tích với các phóng viên: "Nếu thông tin từ Luo Changping là đúng thì cơ quan Thuế phải kiểm tra. Nhưng sổ kế toán đã bị hủy nên vụ việc này được bàn giao cho cảnh sát".

Trước hàng loạt những thị phi bủa vây, Phạm Băng Băng vẫn không xuất hiện. Đại diện đoàn làm phim mà cô tham gia cũng từ chối trả lời hoặc không bắt máy. Trang weibo cá nhân có hơn 62 triệu lượt theo dõi của cô cũng đã dừng cập nhật từ hồi tháng 6. Không ít người lo ngại sự nghiệp hơn 20 năm của nữ diễn viên này sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng bởi những tai tiếng lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.