Bóng đá

Nhiều sao U23 Việt Nam “lên đời” sau vòng loại châu Á

09/04/2019, 10:00

Tại vòng 4 V-League 2019, có tổng cộng 13 cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam được ra sân.

img
Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam được ra sân ở V-League sau khi trở về từ vòng loại U23 châu Á. Ảnh IT

Cuối tuần qua, vòng 4 V-League 2019 đã diễn ra trên các sân cỏ cả nước. Không có bất ngờ nào đáng kể khi đa phần các đội được đánh giá mạnh hơn đều giành chiến thắng. Vòng 4 V-League 2019 cũng chứng kiến số cầu thủ U23 Việt Nam được ra sân khá đông.

Theo thống kê của Báo Giao thông, có tổng cộng 13 cái tên vừa trở về từ vòng loại U23 châu Á 2020 “tham chiến” trong màu áo CLB cuối tuần vừa rồi. Trong số này, 9 cái tên đá chính, 4 người vào sân từ ghế dự bị.

9 cầu thủ đá chính gồm: Văn Toản (Hải Phòng); Thanh Sơn, Việt Hưng (HAGL); Đức Chinh, (SHB Đà Nẵng); Quang Hải, Văn Hậu (Hà Nội); Hoàng Đức, Đức Chiến (Viettel) và Tấn Tài (Bình Dương). 4 cầu thủ vào sân thay người gồm: Thanh Thịnh, Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng); Thái Quý (Hà Nội); Tấn Sinh (Quảng Nam).

Đây có thể coi là bước tiến lớn của các cầu thủ trẻ vừa chia tay U23 Việt Nam bởi trước đó, chỉ có khoảng 6 cái tên chắc suất đá chính ở các CLB. Việc được ra sân thường xuyên tại sân chơi quốc nội sẽ giúp Quang Hải cùng đồng đội duy trì được cảm giác bóng tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho HLV Park Hang-seo trong chiến dịch săn vàng SEA Games 2019 vào cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.