An ninh hình sự

Nhiều tài xế xe đưa đón công nhân sử dụng bằng giả

15/08/2018, 17:36

Phát hiện 3 tài xế điều khiển ô tô khách sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

giaypheplaixegia

Phát hiện nhiều tài xế xe đưa rước công nhân sử dụng giấy phép lái xe giả. Ảnh minh họa

Chiều 15/8, ông Nguyễn Văn Bảy, Chánh thanh tra giao thông tỉnh Tiền Giang cho biết, thanh tra giao thông phối hợp CSGT đường bộ Công an tỉnh, Trung tâm đăng kiểm thuộc Sở GTVT kiểm tra 57 xe đưa rước công nhân khu công nghiệp Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Qua đó, đoàn phát hiện 14 phương tiện vi phạm các lỗi như: phương tiện không đóng cửa lên xuống, người điều khiển phương tiện không đeo thẻ tên, không mặc đồng phục, lắp thêm ghế, chở quá số lượng người quy định. Đặc biệt có 3 tài xế điều khiển 3 ô tô khách mang BKS 63B-002.61; 62B-001.33; 63B-014.55 sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Vụ việc đã được lập biên bản vi phạm và đề nghị cơ quan chức năng, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng theo ông Bảy, toàn tỉnh có hơn 300 ô tô đưa đón công nhân tại các khu công nghiệp, Long Giang, Tân Hương, Mỹ Tho...Đoàn liên ngành tiếp tục kiểm tra xe đưa đón công nhân và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về ATGT.

Theo người dân ở các Khu công nghiệp, thời gian qua tình trạng xe đưa rước công nhân lưu thông trên các QL1, QL50, ĐT.864… chạy với tốc độ cao, lấn ép người đi đường gây mất ATGT và đã có nhiều vụ TNGT xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.