Vận tải

Nhiều tiện ích cho hội viên Bông sen vàng Vietnam Airlines

26/09/2016, 13:13

Vietnam Airlines đã và đang triển khai nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho các Hội viên Bông sen vàng.

3

Hội viên mới Bông sen vàng và hội viên giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia được thưởng 1.000 dặm

Nỗ lực mang đến cho khách hàng thân thiết những dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi, tin cậy, Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) đã và đang triển khai nhiều chương trình đặc biệt dành riêng cho các Hội viên Bông sen vàng.

Tặng 1.000 dặm thưởng cho tân hội viên Bông sen vàng

Hồi cuối tuần qua, Vietnam Airlines đã công bố triển khai chương trình “Kết nối sen vàng” với quà tặng hấp dẫn 1.000 dặm thưởng cho các hội viên mới, lần đầu tiên gia nhập chương trình khách hàng thường xuyên - Bông sen vàng và hội viên giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia.

Theo đó, hội viên mới sẽ nhận được 1.000 dặm thưởng nếu nhập số thẻ của hội viên giới thiệu vào ô mã khuyến mại khi điền đơn gia nhập chương trình Bông sen vàng trên trang web chính thức của Vietnam Airlines. Hội viên giới thiệu cũng sẽ được cộng 1.000 dặm thưởng ngay sau khi hội viên mới có ít nhất một giao dịch tích lũy dặm trước ngày 31/12/2016.

Cần phải nhấn mạnh, giao dịch tích lũy dặm được áp dụng khi hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông sen vàng thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines và các hãng hàng không đối tác hoặc sử dụng dịch vụ trên các đối tác khác của chương trình. Hội viên Bông sen vàng được tận hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam, tận hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm.

Ngoài ra, hội viên có thể sử dụng dặm tích lũy để đổi lấy các chuyến bay miễn phí của Vietnam Airlines hoặc của các hãng hàng không đối tác cũng như đổi lấy các phần thưởng khác của chương trình.

Bay Jestar Pacific tích dặm thưởng Bông Sen vàng

Cũng trong nỗ lực mang đến thêm nhiều tiện ích, lựa chọn cho những khách hàng thân thiết, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình “Bay Jestar Pacific tích dặm thưởng Bông sen vàng của Vietnam Airlines”. Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines-Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ...

Theo đó, hội viên chương trình Bông sen vàng của Vietnam Airlines sẽ được tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các loại vé Linh hoạt (Starter Plus) hoặc vé Tối ưu (Starter Max) trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác. Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các hãng hàng không thuộc Liên minh Hàng không toàn cầu SkyTeam.

Ngoài ra, hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông sen vàng.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Bắt đầu từ năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jetstar Pacific với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn khi đi lại bằng đường hàng không với chi phí thấp hơn trong khi vẫn được hưởng các quyền lợi ưu đãi đặc biệt. Việc hợp tác lần này tiếp tục phát triển sâu rộng hơn khi Jetstar Pacific tham gia đóng góp thêm lợi ích cho hội viên chương trình Bông sen vàng”.

Phía Jetstar Pacific, Tổng giám đốc Lê Hồng Hà cam kết mang đến giá trị mới hướng tới sự hài lòng cho hành khách. “Jetstar Pacific luôn chú trọng cụ thể hóa các chính sách. Chiến lược thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines không chỉ tạo lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng - những người bay cùng chúng tôi có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý”, ông Hà nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.