An ninh hình sự

Nhiều xe tải bị ném đá vào ban đêm trên Quản lộ Phụng Hiệp

27/12/2018, 19:32

Các đối tượng đi trên xe máy, khi đến gần các xe tải thì ném đá vào kín chắn gió, khiến kín bị vỡ.

IMG_4481

Một chiếc xe tải bị các đối tượng ném đá vỡ kín chắn gió. Ảnh: C.Đ

Những ngày qua, nhiều tài xế lái ô tô lưu thông trên tuyến Quản lộ Phụng Hiệp từ Cà Mau đi Hậu Giang vào ban đêm phản ánh tình trạng có một số đối tượng vừa chạy xe máy, vừa ném đá vào kín chắn gió, khiến họ rất lo lắng và luôn trong tâm trạng bất an khi phải đi qua đoạn đường này.

Tài xế P.M.Tr. (ngụ tỉnh Hậu Giang) phản ánh, vào một tối giữa tháng 12/2018, anh lái chiếc xe bồn chở 10 tấn khí gas lưu thông trên tuyến Quản lộ Phụng Hiệp từ Cà Mau đi Hậu Giang. Khi đến đoạn qua địa phận của huyện Phước Long (Bạc Liêu), thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy chạy ngược chiều ném đá vỡ kính chắn gió và trúng vào mặt, khiến anh bị thương, được người dân đưa vào bệnh viện gần đó điều trị.

“Nguy hiểm dữ lắm, tại vì cái xe chở khí gas mà ngã xuống một cái thì 10 tấn gas trong bồn phát nổ, lúc đó hậu quả không hề nhỏ”, anh Tr. nói.

h3

Một chiếc xe tải khác bị bị ném đá, khiến kín chắn gió bị rạn nứt. Ảnh: C.Đ

Phản ánh với PV Báo Giao thông, anh B. (một tài xế lái xe tải, ngụ tỉnh Cà Mau) bức xúc, lúc xe tôi bị ném đá là khoảng 21h, khi đang chở cá từ Cà Mau đi Bình Thuận. Khi đến khu vực cầu Hai Gió (huyện Phước Long, Bạc Liêu), tôi nhìn thấy phía trước xe có hai nam thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy hiệu Sirius. Khi gần tới xe của tôi, người ngồi sau dùng cục đá đã thủ sẳn ném vào kín chắn gió, khiến kín bị vỡ.

“Bị ném bất ngờ, tôi giật mình, nhưng rất may lúc đó tôi chạy xe với tốc độ vừa phải nên đã phanh kịp thời, chứ nếu không thì có thể xảy ra tai nạn rồi”, anh B. kể lại.

Cũng theo anh B., không chỉ riêng gì xe của anh mà nhiều xe khác cũng bị ném vỡ kín chắn gió, khiến họ rất lo lắng. Trước tình hình trên, các tài xế đã trình báo đến cơ quan chức năng, nhờ can thiệp để bảo đảm an ninh trật tự qua khu vực.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) đã vào cuộc khoanh vùng điều tra và khẩn trương truy tìm các đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.