Xã hội

"Nhờ Bí thư Thăng, mẹ như được trúng vé số!"

22/02/2016, 19:24
image

Đường và nhà của hai Mẹ Việt Nam anh hùng đang được sửa theo chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng.

IMG_4445
Công nhân thi công đường vào nhà mẹ Nguyễn Thị Em.

Sáng 22/2, huyện Củ Chi khởi công con đường dẫn vào nhà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Em. Đường vào nhà Mẹ sẽ được lắp thêm đèn chiếu sáng, đường ống dẫn nước sạch và sẽ hoàn thành trong vòng một tuần.

Cùng thời điểm này, tại gia đình bà Lê Thị Kiều Oanh (có cha và chồng là liệt sỹ, sống tại ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi), công tác khởi công xây dựng ngôi nhà mới cũng được bắt đầu. Ngôi nhà cũ (xây năm 1992) sẽ được giữ lại, thay vào đó, chính quyền địa phương sẽ tiến hành xây dựng ngôi nhà mới ngay bên cạnh. Mẹ VNAH Lê Thị Kiều Oanh xúc động chia sẻ trước đây chỉ mơ ước trúng vé số mới có tiền cất nhà, nhưng nay nhờ Bí thư Đinh La Thăng mà mơ ước thành hiện thực, như được trúng số.

         Clip: Đường và nhà của hai Mẹ Việt Nam anh hùng đang được sửa theo chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng.

Trong niềm vui và xúc động mẹ Em chia sẻ: “Mẹ rất vui. Nhà nước quan tâm tới mẹ mẹ rất biết ơn. Từ trước giờ đường đi rất bẩn và khó khăn, muốn làm nhưng không được. Giờ làm cũng vui lắm! Cảm ơn đồng chí Đinh La Thăng đã giúp đỡ gia đình. Mẹ cũng mừng, cũng vui!”

Trước đó, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã đi thăm các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi và làm việc với lãnh đạo Huyện.

Sau khi thăm hỏi và thị sát, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã yêu cầu Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi sửa lại căn nhà cho mẹ Oanh và làm lại con đường vào nhà mẹ Em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.